Yandex Mail là gì? Các tính năng hữu ích

0
yandex mail

Có phải bạn đang muốn đăng ký một tài khoản email mới mà không phải là gmail hay yahoo mail? Mình muốn giới thiệu với các bạn một dịch vụ mail khác chính là Yandex Mail, đây là một dịch vụ email miễn phí khá phổ biến ở Nga. Yandex Mail có nhiều nhiều gói lưu trữ email, giao diện người dùng thuận tiện và cơ chế chống spam khá hiệu quả bằng công nghệ độc quyền của Yandex. Dịch vụ mail này có khả năng xử lý hơn 12 triệu email mỗi ngày (không tính mail spam trong đó).

Xem thêm: Zoho mail

Nghe thì có vẻ khá hay, tiếp theo mình sẽ giới thiệu tiếp một số tính năng độc quyền và hữu ích của Yandex – làm cho nó trở thành một dịch vụ email đáng tin cậy và hiệu quả.

Các tính năng chính của Yandex Mail

Lưu trữ email không giới hạn: không giống như các dịch vụ email phổ biến khác, Yandex cung cấp cho người dùng của họ không gian lưu trữ không xác định, trong đó, bạn có thể nhận email không giới hạn với các file đính kèm và không gian hộp thư đến của bạn sẽ được tự động tăng lên để chứa những email đó. Sau khi đăng ký Yandex Mail, bạn sẽ nhận được dung lượng lưu trữ lên đến 10 GB và ngay sau khi tài khoản còn ít dung lượng dưới 200 MB, dung lượng này sẽ được tự động tăng thêm 1GB. Kích thước tệp tin tối đa trong một email là 30 MB và chỉ chấp nhận những file có kích thước không vượt quá giới hạn đó. Yandex tự động tải lên các file trên Yandex Disk (dịch vụ lưu trữ đám mây tích hợp với dịch vụ mail của họ) và người nhận của bạn sẽ nhận được một đường link download file. Mình phải nói rằng tính năng này là siêu tiện lợi! Kích thước file tối đa có thể được upload lên Yandex Disk là 2 GB.

Email không có spam: Yandex được sử dụng đi kèm với phần mềm diệt virus được tích hợp sẵn, giúp bảo vệ tài khoản mail của bạn bằng cách sàng lọc tất cả các email đến và chặn tất thư rác và các email bị nghi nhiễm virus – với sự trợ giúp của công nghệ “spamoborate“. Hơn nữa, Yandex cũng không hiển thị bất kỳ hình ảnh quảng cáo nào cả.

Một dịch vụ email khá thú vị: Yandex chắn chắn không giống như các dịch vụ email khác rồi. Các tiện ích bổ sung như các tùy chọn chủ đề sinh động và e-card giúp đảm bảo người dùng có được được những trải nghiệm thú vị khi sử dụng dịch vụ.

Nó cung cấp hơn 30 chủ đề cho người dùng lựa chọn chọn và với tiện ích e-cards – bạn có thể tạo ra các lời chào cho những người thân yêu của mình từ nhiều mẫu card khác nhau.

Bạn có thể chọn các chủ đề bạn muốn một cách dễ dàng.

Yandex cũng cho phép bạn gửi e-card tới bạn bè của bạn vào những dịp đặc biệt như sinh nhật, ngày lễ kỷ niệm,…

Rất tiện lợi: có nhiều tính năng giúp Yandex trở nên rất tiện lợi. Một trong số đó là tự động định dang, kiểm tra chính tả và tính năng dịch văn bản. Tất cả những tính năng này chạy cùng với các thành phần email của bạn, vì vậy bạn không cần phải thoát khỏi hộp thư email để sử dụng những tính năng này. Ngoài tin nhắn văn bản ra, Yandex Mail còn cho phép người dùng gửi đi các tin nhắn video có âm thanh. Đơn giản chỉ cần lựa chọn “Video” để ghi lại tin nhắn của bạn trong phần gửi mail.

Một tính năng hỗ trợ và hữu ích nhất của Yandex Mail chính là bạn chính là bạn có thể kết nối và quản lý các hộp thư khác của mình ngay trong ứng dụng. Vậy đã đủ để bạn có ý định muốn đăng ký sử dụng Yandex Mail chưa?

5/5 (2 Reviews)