Chia sẻ Key Screaming Frog SEO Spider 2024

0
key screaming frog

Screaming Frog SEO Spider là một trong những phần mềm hữu ích và thiết yếu trong quá trình phân tích SEO cho website. Với phần mềm này, bạn có thể thu thập và phân tích dữ liệu về cấu trúc trang web, kiến trúc internal link, lỗi trên trang và các thông tin về từ khóa. Do đó, bạn có thể cải thiện tối ưu hóa trang web của mình để đạt được độ tối ưu hóa cao nhất, giúp mau chóng đưa trang web của bạn lên top của kết quả tìm kiếm trên công cụ tìm kiếm.

Chia sẻ Key Screaming Frog SEO Spider 2024

Để sở hữu key active của Screaming Frog SEO Spider chính chủ, bạn cần truy cập vào trang chủ của phần mềm này để mua key. Hiện nay, giá license của phần mềm này rơi vào khoảng 149$. Sau khi mua key, bạn chỉ cần cần nhập key vào phần mềm rồi sử dụng.

Ngoài ra, nếu bạn muốn sử dụng miễn phí, bạn có thể tải Screaming Frog SEO Spider Lite để sử dụng và trải nghiệm.

Hoặc nếu vừa muốn có key license xịn vừa dùng miễn phí thì kéo xuống cuối bài, chúng tôi có chia sẻ sẵn một số Key Screaming Frog SEO Spider 2024 có thể sử dụng được cho tới tháng 12/2024.

Hướng dẫn sử dụng phần mềm Screaming Frog SEO Spider

Sau khi bạn đã có key license, bạn có thể sử dụng Screaming Frog SEO Spider để thu thập và phân tích dữ liệu SEO cho website của mình. Dưới đây là vài hướng dẫn cơ bản để sử dụng phần mềm:

  • B1. Tải và cài đặt phần mềm Screaming Frog SEO Spider trên máy tính của bạn tại địa chỉ https://www.screamingfrog.co.uk/seo-spider
  • B2. Mở phần mềm và nhập URL của website cần phân tích vào ô “Enter URL to spider”.
    Sau đó nhấn nút “Start” để bắt đầu quá trình thu thập phân tích dữ liệu.
  • Sau khi quá trình thu thập dữ liệu hoàn tất đạt 100%, phần mềm sẽ hiển thị tất cả các thông tin cơ bản về trang của website như tiêu đề, mô tả, từ khóa, đường dẫn, lỗi trang, lỗi liên kết, h1, h2, h3, h4, h5, h6, images, và nhiều thông tin khác.
  • Bạn có thể xuất dữ liệu này ra file excel hoặc CSV để phân tích và sử dụng.

Ngoài các tính năng cơ bản bên trên ra, Screaming Frog SEO Spider còn có vô số các tính năng khác giúp bạn có thể phân tích và tối ưu hóa trang web. Dưới đây là một số tính năng nổi bật nhất của phần mềm này:

  • Tìm kiếm và thay thế: Cho phép tìm kiếm và thay thế các nội dung trên website của mình, giúp bạn nhanh chóng cập nhật và thay đổi nội dung trên trang web của mình.
  • Phân tích liên kết: Giúp phân tích các liên kết trên trang web, từ đó có thể tối ưu hóa các liên kết và tăng cường khả năng backlink cho trang web của bạn.

Kết luận

Screaming Frog SEO Spider là một công cụ cực kỳ hữu ích trong quá trình phân tích SEO website. Bằng cách sử dụng license để active và xem qua hướng dẫn sử dụng phần mềm trên đây, bạn có thể thu thập và phân tích dữ liệu SEO cho website của mình một cách dễ dàng và hiệu quả rồi.

Username: SeoMXH2024
Key: F0C0809F74-1734546618-219B7678BE
5/5 (1 Review)