Zoho mail là gì? Các lợi ích khi sử dụng phần mềm

0
zoho mail

Doanh nghiệp hay cá nhân nào nếu đang muốn tìm kiếm cho mình một giải pháp, nền tảng email nào mà không có quảng cáo, tối giản và có đầy đủ các tính năng – thì hoàn toàn có thể thử trải nghiệm Zoho Mail. Zoho Mail hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nhanh chóng và gọn lẹ, cũng như các tính năng phù hợp có thể đáp ứng hầu hết tất cả các mục đích sử dụng email cho người dùng. Không cần phải quan tâm đến việc cập nhật phần mềm, người dùng có thể tận hưởng quyền kiểm soát hộp thư đến của họ. Doanh nghiệp sử dụng Zoho có thể sử dụng phần mềm để đạt năng suất hiệu quả tốt hơn với bộ công cụ Zoho Mail, bao gồm cả Zoho Docs. Công cụ này cho phép bạn chỉnh sửa dễ dàng, thao tác và chỉnh sửa các file presentation và Spreadsheets trong một nhóm.

Xem thêm: Yandex Mail là gì?

Các tính năng chính của Zoho Mail

  • Online Office
  • Email và CRM
  • Control Panel
  • Các tính năng nâng cao
  • Tính năng tích hợp
  • Ứng dụng cho iOS và Android
  • Ứng dụng lịch và công việc
  • Instant Chat
  • Folder và Label
  • Multiple Domain
  • Email Policy
  • Truy cập bất kỳ nơi đâu

Lợi ích khi sử dụng Zoho Mail

Lợi ích chính khi sử dụng Zoho Mail chính là nó có một tập các tính năng phong phú, khả năng sử dụng chung và hỗ trợ mobile. Dưới đây là các lợi ích chính khi sử dụng phần mềm:

Bộ lọc: Email có thể được quản lý và các tác vụ lặp đi lặp lại có thể được tự động hóa, từ các quy tắc mà người dùng có thể tạo. Người dùng có thể gán một email với một tác vụ cụ thể hay đánh dấu nó đọc email. Các email từ một cá nhân cụ thể có thể được tô sáng hay được di chuyển tới một thư mục cụ thể.

Chế độ ban đêm: Vấn đề căng mắt vào ban đêm rất phổ biến khi sử dụng máy tính có thể được giải quyết bằng tính năng Chế độ ban đêm trên Zoho Mail. Người dùng đơn giản chỉ cần bật chế độ này lên và họ có thể xem email trong chế độ ban đêm mà không gây căng mắt.

Tìm kiếm: Tìm kiếm một email trong một hộp email to lớn đồ sộ là một nhiệm vụ khá khó khăn, nhưng tính năng tìm kiếm Email nâng cao của Zoho có thể giải quyết vấn đề này một cách dễ dàng. Người dùng có thể sử dụng các tham số tìm kiếm chi tiết, thu hẹp phạm vi tới folder, ngày giờ và thậm chỉ cả các file đính kèm có chứa các từ cụ thể.

Phím tắt: Zoho Mail có hàng đống các phím tắt giúp điều hướng đến hộp thư đến dễ dàng. Có thể xem các email chưa đọc của người dùng một cách dễ dàng đơn giản chỉ cần nhấn nút G + U cùng nhau. Việc soạn email cũng được thực hiện đơn giản bằng cách nhấn C +M trong khi đó để in email chỉ cần nhấn Ctrl + P. Các thiết lập chứa danh sách đầy đủ các phím tắt người dùng có thể sử dụng.

Thông báo dành cho thư mục cụ thể: Người dùng Zoho Mail cũng có thể quản lý để loại bỏ các thông báo phiền phức. Người dùng đơn giản chỉ cần lựa chọn ra các thư mục mà họ muốn nhận thông báo và Zoho Mail sẽ đảm bảo rằng người dùng sẽ chỉ nhận được những thông báo trong thư mục này chứ không phải ở nơi khác.

Liệt kê các email từ người gửi: Người dùng cũng không cần phải tốn thời gian để tìm kiếm email từ một người gửi cụ thể. Nhờ tính năng liệt kê danh sách email từ người gửi của Zoho Mail, tất cả mọi thứ người dùng cần làm là click chuột phải để xem tất cả email từ người gửi đó.

5/5 (2 Reviews)