Bí quyết để tạo ra 1 bài facebook post hoàn hảo

0
cách để tạo ra 1 facebook post hoàn hảo

Giờ đây, với sự phát triển vượt bậc của khoa học công nghệ, Facebook đã có sự tăng trưởng cực lớn về lượng người dùng. Chính vì thế, quảng cáo trên Facebook đang dần trở thành ưu tiên hàng đầu của nhiều doanh nghiệp. Tuy nhiên, với sự cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, làm thế nào để tạo ra một bài đăng hoàn hảo, thu hút sự chú ý của nhiều người? Để trả lời câu hỏi này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu mẹo thiết kế facebook post trong bài viết dưới đây.

Những nguyên tắc quan trọng để tạo ra 1 bài facebook post hoàn hảo:

Chú ý đến thiết kế hình ảnh:

thiết kế hình ảnh facebook

Xem thêm: Cách hiệu quả để tạo ra 1 trang facebook ấn tượng


Điều đầu tiên bạn cần biết là quảng cáo truyền thông luôn chú trọng đến hình ảnh .Không chỉ vậy, nó còn cần phải là một hình ảnh hấp dẫn, quyến rũ. Điều này rất quan trọng trong việc làm cho bài đăng trở nên nổi bật hơn hàng nghìn bài đăng khác có nội dung tương tự. Thực tế, ý tưởng này đã được thử nghiệm trên hàng ngàn trang Facebook khác nhau và kết quả cho thấy những bức ảnh luôn mang lại hiệu suất cao nhất. Có lẽ chính các bạn cũng đã từng có trải nghiệm đó trong thực tế. Giữa nhiều bài đăng có cùng nội dung trên facebook, chắc chắn bạn sẽ chọn click và bài có sử dụng hình ảnh đẹp, thiết kế phù hợp. Do đó, bạn cần chú ý đến yếu tố hình ảnh. Nếu cần, hãy sử dụng các công cụ và phần mềm thiết kế thích hợp để tạo ra những hình ảnh chất lượng cao, độc đáo.

Lựa chọn ý tưởng sáng tạo và phù hợp:


Để thiết kế một facebook post hoàn hảo, yếu tố cần thiết chính là ý tưởng và lựa chọn ngôn từ cho phù hợp. Không phải ai cũng có thể nảy ra ý tưởng hay tại bất kỳ thời điểm nào và để có ý tưởng mới hàng ngày là điều vô cùng khó. Đó là lí do tại sao nhiều đơn vị vẫn ưu tiên sự sáng tạo, họ đi mua về những ý tưởng hay và sáng tạo. Bạn cũng cần sử dụng những post viral và phù hợp với trend hiện tại. Nếu bạn sử dụng những bài viral cũ, hay những ngôn từ quá bình thường, thì bài đăng của bạn sẽ kém phần hiệu quả, thu thút.

Vì vậy, để làm hài lòng người đọc, người viết nội dung cũng cần có những chiêu trò riêng. Đặc biệt lưu ý không sử dụng lại nhiều lần ý tưởng vì nó sẽ gây cảm giác nhàm chán cho người đọc.

Xem thêm: Hướng dẫn download video facebook cực kỳ easy

Tương tự như vậy, các cụm từ được sử dụng cho các bài đăng trên Facebook cũng phải phù hợp. Có nghĩa là họ không chỉ làm hài lòng độc giả mục tiêu của bạn mà còn truyền tải hoàn toàn thông điệp của công ty.

Chọn thời điểm đăng hợp lí:


Một yếu tố khác không thể không kể đến để tạo lên một bài viết hoàn hảo chính là yếu tố thời gian. Điều này có nghĩa là thời điểm đăng bài lên facebook phải là lúc khách hàng đang cần thông tin đó.

Bạn cần lưu ý những khung giờ cao điểm khi lượng người trực tuyến nhiều nhất. Tại sao? Bơi khi đó khả năng họ có thể nhìn thấy bài viết của bạn cao hơn, nhận thông tin kịp thời trước khi newsfeed bị đẩy xuống và biến mất. Đồng thời, thông tin mà bạn cung cấp cho người đọc / người xem cũng phải đúng sự thật và phù hợp với thời điểm hiện tại. (Đăng sai thông tin không chỉ làm mất uy tín mà còn làm thiếu đi sự hiệu quả của facebook post nữa đó)

Hi vọng với bài chia sẻ trên của Vsudo, các bạn có thể hiểu thêm về kĩ năng, kĩ thuật đăng bài hiệu quả trên facebook. Tạo ra những bài facebook post triệu view 1 cách hiệu quả hơn. Hãy áp dụng thử ngay cho trang facebook của mình, và nếu thích, hãy like, share để page có nhiều động lực làm những bài chia sẻ hay, hấp dẫn hơn cho các bạn nhé, cảm ơn các bạn.

5/5 (1 Review)