Hướng dẫn download video facebook cực kỳ easy

0
download video facebook

Mặc dù bạn có thể lưu lại các đường link (liên kết) các bài posts Facebook để xem lại sau, đôi khi bạn lại muốn download video facebook khi bắt gặp được trên newsfeed. Vậy, liệu có cách nào để tải video facebook từ newsfeed về thiết bị của bạn và từ thiết bị đó, bạn có thể thực hiện một số thao tác đơn giản để chia sẻ khoảnh khắc, video vui nhộn cho bạn bè và người thân một cách dễ dàng?

Hướng dẫn tải video facebook bằng cách sử dụng trình duyệt

Mẹo nhỏ ở đây là khi bạn mở một đường dẫn video trên trình duyệt, copy đường dẫn này và dán nó lên một tab trình duyệt khác, sau đó chỉnh sửa một chút trên URL này và nhấn Enter và bạn sẽ đi đến phần download trực tiếp video facebook. Nếu bạn làm đúng theo các bước bên dưới mình hướng dẫn, bạn sẽ đi đi đến một trang facebook có giao diện khá xấu – sau đó click vào link video và nó sẽ dẫn bạn đến page chứa file video trực tiếp và nó sẽ để bạn download video.

Khi đường chứa URL video facebook mở lên, copy lấy đường dẫn này và dán vào tab trình duyệt khác. Sau đó, thay đổi www trong trình duyệt thành mbasic và nhấn Enter.

Ví dụ: mình có đường dẫn này https://www.facebook.com/permalink.php?story_fbid=2797734057125223&id=100006659682711 sau đó, mình sửa lại một chút thành https://mbasic.facebook.com/permalink.php?story_fbid=2797734057125223&id=100006659682711 và mình bấm Enter để truy cập vào URL mới. Sau đó, mình nhận được giao diện khá cơ bản – giống như kiểu bạn truy cập facebook bằng điện thoại chục năm về trước vậy.

Tiếp theo, click chuột phải vào video và chọn Open link in new tab trên thanh menu. Trên tab trình duyệt mới, bạn không thấy có gì liên quan đến Facebook cả, chỉ có mỗi video thôi.

Từ đây, click chuột phải vào video và chọn vào phần Save video as…. từ thanh menu. Sau đó, lưu nó vào máy tính của bạn tương tự như cách bạn download ảnh hay video trên các trang web khác vậy. Sau khi tải video facebook về máy, bạn có thể sử dụng bất kỳ trình phát video để xem đoạn video mới tải này.

Xem thêm: Hướng dẫn get link fshare

5/5 (1 Review)