Hướng dẫn tải nhạc mp3 từ youtube trong 3 bước

0
youtube

Có thể nói, trang web youtube giống như một kho tàng kiến thức chứa đựng mọi thứ vậy, ngoài việc xem phim, nghe nhạc online trực tuyến trên kênh youtube, sẽ có lúc bạn muốn download âm thanh trong video youtube hoặc download youtube video về thiết bị của mình để tiện nghe lại sau. Thay vì phải download cả file video (hình ảnh và âm thanh) về máy, thì có một lựa chọn khác cực kỳ đơn giản để bạn tải mp3 từ youtube về máy. Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn thực hiện việc tải nhạc từ youtube chỉ trong 3 bước cực kỳ đơn giản như sau:

Các bước tải mp3 từ youtube

Bước 1: Mở video youtube lên và copy đường dẫn có dạng như sau:

Bước 2: Truy cập vào trang web https://www.y2mate.com/vi12/youtube-mp3

Sau đó dán đường dẫn tới video bạn cần tải mp3 về, tiếp đó click vào button như hình bên dưới để lựa chọn định dạng tải về. Trong bài viết này, mình sẽ chọn file mp3 320kbps, sau đó nhấn nút “Tải về

Bước 3: Cửa sổ pop-up mở lên, bạn click vào nút “Download mp3” là đã hoàn thành việc tải nhạc từ youtube về máy tính của mình rồi đấy.

Kết luận

Tải nhạc từ youtube về máy tính của bạn cực kỳ đơn giản như vậy đấy, điều này cực kỳ hữu ích khi bạn không cần phải download toàn bộ file video về máy tính và dùng các phần mềm chuyên dụng như camtasia để tách hình ảnh và âm thanh ra. Bên cạnh công cụ như mình show cho bạn ở bước 1 ra, hiện nay trên internet còn có rất nhiều các công cụ hỗ trợ khác nữa có chức năng tương tự nên mình không giới thiệu nhiều mà chỉ giới thiệu công cụ mình hay sử dụng nhất mà thấy ngon nhất thôi.

5/5 (1 Review)