Download yoosee PC cho máy tính

0

Là phần mềm quản lý camera thông minh, theo dõi mọi thứ xảy ra trong ngôi nhà của bạn.

Yoosee App làm được những gì?

Chất lượng Video HD

Cung cấp giải pháp streaming video chất lượng 720p/1080p HD, hình ảnh có chất lượng sắc nét đáng kinh ngạc, xem video theo thời gian thực ngay trên điện thoại của bạn hoặc PC, với kết nối P2P (peer-to-peer), có thể xem được mọi lúc, mọi nơi.

Thiết lập WIFI

Thiết lập WIFI khá đơn giản và tiện lợi. Bạn không cần phải cắm thêm mớ dây mạng vào đầu ghi camera, thiết lập trực tiếp ngay trên trình thiết lập từ xa.

Ghi hình

Có nhiều chế độ ghi hình (24 giờ, theo lịch trình, cảnh báo) để cung cấp các giải pháp ghi hình video linh hoạt ngay trên smartphone, PC của bạn.

Phát hiện thông minh

Cung cấp nhiều giải pháp phát hiện thông minh, kích hoạt/hủy bỏ phát hiện cảnh báo trên ứng dụng, gửi cảnh báo và email với ảnh chụp màn hình cho nhiều người dùng.

Các tính năng chính của Yoosee App

P2P miễn phí, kết nối dễ dàng, bất kỳ thời điểm nào tại bất kỳ đâu.

Ghi hình ban đêm

Có đèn chiêú sáng hồng ngoại gắn trên camera, kiểm soát mọi thứ trong tầm mắt kể cả ban đêm, hình ảnh được ghi vào ban đêm vẫn giữ được chất lượng cao.

Lưu trữ bộ nhớ cục bộ

Hỗ trợ thẻ nhớ TF, lên tới 128GB, có thể ghi video ngay trên điện thoại thông minh của bạn.

Chất lượng hình ảnh 720P/1080P HD

Hình ảnh độ phân giải full HD, làm cho hình ảnh ghi hình trở nên rõ nét cao hơn gấp 4 lần so với các loại camera thông thường.

Xoay camera

Quay video góc rộng sẽ giúp bạn không phải bỏ lỡ những khoảnh khắc xung quanh mà các loại camera thông thường không thể làm được, có thể điều khiển camera một cách mượt mà.

Đàm thoại 2 chiều

Cho phép bạn giao tiếp với người bên đầu bên kia camera thông qua thiết bị input.

Cảnh báo sự kiện

Nhận thông báo khi phát hiện chuyển động và âm thanh

Xem thêm: Lợi ích khi sử dụng camera an ninh

Yoosee App hoạt động như thế nào?

Yoose là phần mềm miễn phí được thiết kế cho các dòng camera WIFI/NVRs – là dòng sản phẩm camera thông minh thế hệ mới. Ứng dụng sử dụng công nghệ mạng ngang hàng (peer-to-peer) Cloudlink tiên tiến, giám sát từ xa, gọi video chưa bao giờ là dễ dàng hơn cả. Và đây là phần mềm tuyệt vời nhất bạn nên sử dụng – khi sử dụng trong gia đình.

Lợi ích khi sử dụng Yoosee App

  • Kết nối Yoose tới điểm truy cập WIFI và kết nối từ ngay trên điện thoại, máy tính bảng hay laptop của bạn.
  • Khả năng giám sát của Yoosee sẽ cải thiện đáng kể cuộc sống của bạn và gia đình bạn.
  • Chức năng đàm thoại 2 chiều của Yoosee App sẽ giúp bạn giao tiếp với người ở phía bên kia camera. Bạn có thể xem, nghe và nói lại với camera làm cho bạn cảm thấy giống như bạn đang nói chuyện với người kia vậy. Yoosee là loại smart camera thế hệ mới, có thể phát hiện chuyển động và âm thanh. Với tính năng phát hiện, Yoosee camera sẽ ghi lại bất kỳ hành động bất thường nào một cách tự động và gửi cảnh báo tới bạn.

Xem thêm: Download Sketchup

Download Yoosee App phiên bản PC

Link download chính thức từ nhà phát triển: Link

4.8/5 (5 Reviews)