Download SketchUp 2019 full key + Vray

1
sketchup crack

SketchUp (trước đây được biết đến với tên gọi Google SketchUp) là phần mềm dựng mô hình 3D, cực kỳ dễ dàng sử dụng và nó có một cơ sở dữ liệu mở rộng lớn – các mô hình được người dùng tạo sẵn trước đó cho phép bạn download.

Bạn có thể dùng phần mềm này để phác thảo (hoặc import) các mô hình vào trong sản phẩm thiết kế của bạn, với rất nhiều các mô hình khác nhau từ đồ nội thất, tạo dựng hình ảnh video game, in 3D, thiết kế nội thất và nhiều thứ khác nữa.

Xem thêm: Download AutoCAD 2020 mới nhất full crack

SketchUp là gì?

SketchUp là một ứng dụng mô hình 3D trực quan giúp bạn tạo và chỉnh sửa các mô hình 2D và 3D bằng phương pháp “Push” và “Pull“. Công cụ Push và Pull cho phép các nhà thiết kế thực hiện chỉnh sửa kỳ mặt phẳng nào thành hình dạng kiểu 3D. Tất cả mọi thứ bạn cần quan tâm và phải làm là click vào các đối tượng trong phần mềm, sau đó kéo nó đến một vị trí theo cách bạn muốn.

SketchUp là một chương trình được sử dụng cho hàng loạt các dự án mô hình 3D khác nhau như kiến trúc, thiết kế nội ngoại thất, thiết kế video game, và một số lĩnh vực khác nữa.

Chương trình này bao gồm các thành phần nổi bật như: chức năng vẽ theo layout, surface rending và cho phép sử dụng các plugin từ phần mở rộng. Khi sử dụng ứng dụng này sẽ có thể tạo ra hàng loạt các ứng dụng được sử dụng trong thực tế như: thiết kế phối cảnh, thiết kế nội ngoại thất,… Bên cạnh đó, phần mềm này được một cộng đồng lớn phát triển và tạo ra các mô hình 3D, và được chia sẻ miễn phí trên nhiều trang web khác nhau.

Phần mềm SketchUp được tạo ra vào năm 1999 bởi công ty Last Software. Vào năm 2006, phần mềm này được Google mua lại sau khi Last Software tạo ra được một plugin cho phần mềm Google Earth, và đó là lý do phần mềm thu hút được sự chú ý từ gã khổng lồ Google. Năm 2012, Trimble Navigation đã mua lại phần mềm này từ tay Google và mở rộng ứng dụng bằng cách ra mắt một trang web mới cung cấp sẵn các tiện ích mở rộng và plugin.

Sử dụng SketchUp thế nào?

Một khi bạn đã đăng ký tài khoản Timble ID, và mở ứng dụng lên trên màn hình máy tính, bạn sẽ có thể sử dụng phần mềm ngay lập tức.

Mình sẽ sử dụng ứng dụng dựa trên nền web trong hướng dẫn Timble cung cấp cho người dùng miễn phí.

Khi mở ứng dụng SketchUp lên, bạn sẽ thấy mô hình một người đang đứng ở vị trí trung tâm và chỉ đứng duy nhất một chỗ. Và bạn có thể xóa mô hình người này đi nếu bạn thấy ngứa mắt.

Trên thanh toolbar bên trái, bạn có thể click vào bất kỳ công cụ nào trong phần này để tiến hành vẽ mô hình theo cách của bạn. Bạn có thể sử dụng biểu tượng vẽ bút chì để vẽ line, công cụ hình cung để vẽ mô hình dạng hình cung, và công cụ hình vuông để vẽ hình vuông.

Nếu bạn không muốn vẽ, bạn có thể di chuyển đến kho mô hình 3D và import những mô hình đang có sẵn trong đó. Trên thanh toolbar bên phải, click vào button “Object” và sau đó click vào button 3D ở trên cùng. Gõ vào mô tả của mô hình mà bạn muốn tìm kiếm bằng tiếng anh, sau đó click vào đối tượng bạn muốn import vào.

Nếu bạn đã có một file mô hình trong máy tính, bạn có thể kéo và thả vào cửa sổ để hiển thị hình ảnh mô hình lên phần mềm.

Phụ thuộc vào kích thước của mô hình cũng như cấu hình máy tính của bạn, nó có thể diễn ra một khoảng thời gian để tải mô hình lên. Sau đó, tất cả những gì bạn cần phải làm là định vị vị trí của đối tượng, và sau đó là làm việc với mô hình đó.

Mặc dù phiên bản miễn phí không có một số tính năng quan trọng, nhưng bạn vẫn có thể export bất kỳ mô hình nào sang định dạng PNG hoặc STL bằng cách click vào folder tại phần trên cùng của cửa sổ. Click vào “Export” và sau đó chọn bất kỳ định dạng nào bạn muốn.

Và bây giờ, bạn đã biết sơ qua về những điều cơ bản trong phần mềm SketchUp, bạn đã có thể làm việc được với một số mô hình có sẵn hoặc tự xây dựng và tải chúng lên cho người khác sử dụng rồi đấy.

Cấu hình khi cài đặt SketchUp 2019

Hệ điều hànhWindows 7, 8.1, 10 phiên bản 64 bit
CPUTừ 2 GHZ trở lên
RAMTối thiểu 2GB
Dung lượng đĩa trống1 GB

Download SketchUp full crack

Lưu ý: Tất cả các link download trên VSUDO Blog đều không gắn link quảng cáo, giúp tránh việc bị ảnh hưởng khó chịu cho các bạn khi truy cập blog của mình.

  • Download phần mềm Sketchup pro 2019 full crack – server Google Drive: Link
  • Link dự phòng – server Mediafire: Link
  • Link dự phòng – server Sync: Link
  • Download công cụ fix SketchUp Pro 2019 – server Google Drive: Link
  • Link dự phòng – server sync.com: Link
  • Download SketchUp Pro Portable – server Mediafire: Link

Hướng dẫn cài đặt phần mềm SketchUp Pro

Bước 1: Các bạn tải file cài đặtfile fix về

Bước 2: Tiến hành cài đặt phần mềm, sau khi cài đặt xong nhưng không khởi chạy lên

Bước 3: Vào thư mục Fix đã download, sau đó copy lấy 3 file (thư mục) ra, và tìm đến địa chỉ thư mục bên dưới và dán vào thư mục cài đặt Sketchup.

C:\Program Files\SketchUp\SketchUp 2019

Bước 4: Tiền hành khởi chạy lại phần mềm SketchUp, vậy là bạn đã cài đặt và crack thành công SketchUp Pro rồi đấy.

Vray for SketchUp là gì?

Các tính năng chính của Vray For SketchUp

3 chế độ rending: bạn có thể lựa chọn chế độ rending GPU, CPU hoặc kết hợp cả 2 phụ thuộc vào nhu cầu dự án cũng như phần cứng của bạn.

Interactive rending: chế độ tinh chỉnh lại hình ảnh ánh sáng và vật liệu trong các mô hình và bạn sẽ thấy được kết quả ngay lập tức. Và bạn có thể xem kết quả trực tiếp trong phần SketchUp viewport.

Đèn và ánh sáng: Render bất kỳ loại ánh sáng nhân tạo hoặc tự nhiên nào. Mô phỏng ánh sáng ban ngày thực tế với bất kỳ vị trí nào trong bản mô phỏng.

Thực tế ảo: Render nội dung thực tế ảo cho các dòng tai nghe thực tế.

Import bối cảnh Vray: Bạn có thể import và render bối cảnh Vray từ các ứng dụng 3D khác như 3DS, Revit.

Bối cảnh thông minh: là tính năng tìm hiểu về bối cảnh giúp bạn chọn lựa đúng thiết lập cho dự án của bạn một cách tự động.

Cloud rending: khai thác sức mạnh từ những cỗ máy siêu máy tính từ cloud computing ngay trên chiếc máy tính, laptop của bạn chỉ với vài cú nhấp chuột.

Download phần mềm Vray For SketchUp

Link download Vray For SketchUp 2019 – server Fshare: Link

Hướng dẫn cài đặt phần mềm Vray For SketchUp

Bước 1: Tải xuống file cài đặt download bên trên về máy tính và chạy cài đặt (lưu ý cần phải cài đặt phần mềm SketchUp trước khi chạy cài đặt Vray)

Bước 2: Trong thư mục Vray, copy file “cgauth.dll” vào thư mục “C:\Program Files\Chaos Group\V-Ray\V-Ray for SketchUp\extension\vrayappsdk\bin“.

Bước 3: Copy file “vray_BRDFScanned.dll” vào thư mục “C:\Program Files\Chaos Group\V-Ray\V-Ray for SketchUp\extension\vrayappsdk\bin\plugins

Bước 4: Tiến hành mở phần mềm SketchUp lên, và bạn đã cài đặt Vray cho phần mềm SketchUp rồi đấy.

Xem thêm: Phần mềm IDM full crack

4.1/5 (9 Reviews)