Top 5 theme win 10 đẹp nhất cho mọi Desktop

0
theme-windows

Có thể bạn chưa biết: hiện nay có một số lượng lớn người dùng thường không thay đổi hình nền máy tính của họ và họ để hình nền mặc định. Bạn có tin không? Chỉ cần liếc qua vài người xung quanh bạn đang ngồi trong quán cà phê hay tại sân bay là bạn sẽ thấy rõ hơn về điều mình nói.

Và hầu hết mọi người đều không hề thay đổi bất kỳ chi tiết nào về giao diện trên hệ điều hành cả. Để nguyên tất cả mọi thứ theo tự nhiên, những gì gọi là mặc định, như vậy thì có quá nhàm chán không?

Tại sao bạn nên cần tìm kiếm cho mình một theme windows thú vị, đẹp mắt để thay thế cái luật tự nhiên trên giao diện windows? Dưới đây mình sẽ chia sẻ cho các bạn những theme win 10 tốt nhất hiện nay cho máy tính.

1. Giao diện Windows 10 tối: GreyEve Theme

greyeve-theme

Nếu bạn là người thích màu đen, thì giao diện tối sẽ thật tuyệt vời. Và một lợi ích bên cạnh đó chính là giao diện dễ nhìn hơn nhiều so với các loại giao diện nền sáng.

Có rất nhiều các mẫu giao diện nền tối nên rất khó khăn để chọn lựa, nhưng theo cá nhân mình thấy giao diện GreyEve là cực kỳ đẹp và ấn tượng. Các bạn hãy download file zip về và giải nén đặt trong đường dẫn %USERPROFILE%\AppData\Local\Microsoft\Windows\Themes

Và sau đó vào phần Settings > Personalization > Themes và chọn nó từ danh sách.

Download: GreyEve Theme

2. Giao diện Windows 10 đen: Hover Dark Aero Theme

black-theme

Thường thì sẽ không có nhiều khác biệt giữa giao diện tối và đen. Tuy nhiên Hover Dark Aero Theme không sử dụng nhiều màu đen hơn và ít màu xám hơn so với giao diện GreyEve.

Trước khi sử dụng theme này, bạn cần cài đặt UXThemePatcher cho windows 10. Một khi nó đã khởi động và chạy, hãy download theme về.

Sau khi download thành công, di chuyển nội dung của thư mục Theme sang vị trí %windir%/Resources/Themes. Bạn có thể áp dụng theme cho máy tính từ phần Setting trong cài đặt.

Download: Hover Dark Aero Theme

3. Giao diện HD cho windows 10: 3D Theme

3dtheme-win10

3D Theme có sẵn trên ThemePack, chứa 17 hình nền. Và các hình nền đều ở dạng hình ảnh 3D.

Hình ảnh đều ở thể loại trừu tượng, một vài trong số đó lấy cảm hứng vẽ từ hình cầu và hình khối.

Để dùng 3D Theme, đặt file tải về trong %windir%/Resources/Themes. Bạn có thể dùng tất cả 17 hình ảnh một lần. Click chuột phải trên desktop và chọn Next Desktop Background thành cycle thông qua tùy chọn.

Download: 3d theme

4. Giao diện Aero cho Windows 10 : Có 3 lựa chọn

Windows đã loại bỏ hẳn Aero Glass theme, là một theme khá phổ biến trên các máy tính hệ điều hành windows 8. Nhưng bạn vẫn hoàn toàn có thể khôi phục lại giao diện này trên máy tính windows 10 của bạn.

Có 3 lựa chọn có sẵn cho bạn. Đó là Glass2K, Aero Glass cho windows 10 và Winaero Tweaker. Và bạn không cần phải lo lắng vì cả 3 tùy chọn này đều hoạt động được trên windows 10.

Đi vào phần hướng dẫn cài đặt theme này nằm ngoài phạm vi bài viết này nên mình sẽ không đi sâu vào. Bạn chỉ cần download theme này về và cài đặt nếu như bạn đã biết cách.

Download: Aero

5. Giao diện Windows XP cho windows 10

xp-theme

Cho đến nay, giao diện trên windows XP đã đi vào huyền thoại. Dĩ nhiên với hệ điều hành cũ kỹ, lạc hậu, nhiều lỗ hổng bảo mật và không còn được hỗ trợ bởi Microsoft, bạn không nên sử dụng hệ điều hành này nữa.

Nhưng bạn vẫn có thể dùng một phiên bản giao diện trên windows 10 giống như windows XP, là theme dành cho những fan cuồng nào vẫn còn ham hố windows XP.

Download: Win xp theme

5/5 (2 Reviews)