Download file ISO windows 10 chính thức từ Microsoft

0
windows 10

Có phải bạn đang cần tìm kiếm file cài đặt ISO windows 10 để cài đặt hệ điều hành cho máy tính của mình mà chưa biết tìm hay download ở đâu phải không? Mình cũng thế, đôi khi cần sử dụng windows 10 chạy trên máy ảo vmware workstastion mà chẳng biết download source ở đâu nhanh chóng, link sống và không bị giới hạn tốc độ download cả. Do đó, mình đã research và tìm thấy một cách để luôn có được file windows 10 ISO mới nhất luôn được update bởi Microsoft. Bởi file này được download thẳng từ server của Microsoft nên mình không còn cần phải update file ISO theo từng version nữa.

Trong bài viết này, VSUDO sẽ hướng dẫn bạn cách download file iso windows 10 từ link chính thức của Microsoft.

Download file ISO windows 10

Bước 1: Truy cập link sau để vào trang download file iso windows 10:

https://www.microsoft.com/en-gb/software-download/windows10ISO

Bước 2: Tại mục Windows 10 English, lựa chọn phiên bản download là 32 bit hay 64 bit phù hợp với cấu hình máy tính của bạn. Sau đó bấm vào nút “64-bit Download” hoặc “32-bit Download” để tải file ISO về.

Tại thời điểm mình chia sẻ bài viết này, file ISO windows 10 có kích thước 5GB và thời gian download rất nhanh. Download tầm 10 phút là xong file 5GB rồi.

Sau khi download file ISO này về máy tính rồi, bạn đã có thể sử dụng công cụ tạo boot USD như rufus chẳng hạn để tạo boot được rồi đấy. Ngoài ra đây chỉ là file cài đặt mà thôi, và không có key – do đó bạn sẽ cần phải cung cấp key win 10 nữa để cài đặt và sử dụng windows 10 một cách trơn tru, an toàn.

3.7/5 (3 Reviews)