Download idm full crack mới nhất

0
idm

IDM là gì?

Internet Downloaded Manager hay tên gọi quen thuộc IDM là công cụ hỗ trợ tăng tốc độ download lên tới 5 lần, có thể tạm dừng download và lập lịch trình thời điểm download cụ thể. Phần mềm có chức năng khôi phục lỗi và sẽ download lại các đoạn download mà nó phát hiện bị hỏng, có thể do mất kết nối internet, hoặc do mất điện.

Với giao diện đồ họa người dùng thân thiện, đơn giản làm cho phần mềm IDM trở nên thân thiện và dễ sử dụng hơn. IDM có các thuật toán thông minh trong việc phân đoạn download cụ thể, tải xuống nhiều thành phần cùng lúc giúp tốc độ download một file được nhanh hơn. Không giống như những ứng dụng phần mềm quản lý download và tăng tốc download khác, các phân đoạn được IDM sử dụng một cách linh động, thông minh, tái sử dụng các kết nối có sẵn mà không cần yêu cầu các giai đoạn kết nối và đăng nhập để đạt được hiệu suất tăng tốc độ tốt nhất.

Xem thêm: Download phần mềm CorelDRAW X7

Internet Download Manager hỗ trợ proxy server, ftp, giao thức http, tường lửa, cookie, xác thực, audio, video .

  • Một số tính năng đặc trưng của IDM
  • Xem trước file zip, danh mục tải xuống
  • Tạo lịch trình download, âm thanh dựa trên các sự kiện khác nhau
  • Hỗ trợ HTTPS, quét virus khi quá trình download hoàn thành
  • Tự động bắt link download

Hiện nay, IDM tương thích với hầu hết các trình duyệt web có sẵn trên thị trường, nó sẽ tự động bắt link download mà bạn không cần phải dán đường dẫn download để phần mềm nhận biết.

IDM được đánh giá là một trong những phần mềm hỗ trợ download tốt nhất thế giới, hỗ trợ mọi loại trình duyệt, nhiều loại tệp tin khác nhau.

Từ phiên bản IDM 6.33 họ đã bổ sung khả năng tương thích với windows 10, thêm một bảng điều khiển cho người sử dụng trình duyệt web.

Download IDM full crack

Download IDM silent full crack phiên bản 6.33

idm

Download Toolkit phiên bản 3.9

idm

Hướng dẫn cài đặt IDM full crack

Cách 1: cài đặt bản idm full crack

Bước 1:Tắt Windows Defender trước khi tải xuống

Bước 2: Các bạn hãy download file ở trên và tiến hành giải nén chạy file

Bước 3: Bỏ dấu tích đi nhấn nhấn Next để cài đặt

Cách 2: Sử dụng Toolkit

Bước 1: các bạn download toolkit ở trên về

Bước 2: tiến hành cài đặt

Vậy là các bạn đã hoàn tất việc tải và cài đặt idm full crack rồi đấy. Nếu các bạn gặp bất kỳ vấn đề nào trong quá trình cài đặt hay tải về, liên hệ cho mình để mình hỗ trợ nhé.

5/5 (2 Reviews)