Download winrar 64bit mới nhất

0
winrar 64 bit

Winrar là gì?

Winrar là tiện ích rất tiện dụng cho việc truy cập vào các tệp nén phổ biến hiện nay như zip, tar, rar, 7zip… Rar là giao thức nén các file lớn bằng cách lưu trữ dữ liệu trùng lặp trong một file hiệu quả hơn, mà do đó tệp sẽ chiếm ít dung lượng hơn. Tương tự như những định dạng nén file zip phổ biến khác. File rar về cơ bản sẽ không được xử lý, hỗ trợ bởi windows theo mặc định, chỉ có file zip.

Do đó một chương trình như winrar full là thực sự cần thiết để truy cập và quản lý các file có định dạng rar. Có rất nhiều các công cụ phần mềm để mở file rar có sẵn trên thị trường hiện nay. Nhưng theo ý kiến cá nhân của mình, Winrar full là công cụ tốt nhất.

Xem thêm: Download phần mềm VMware Workstation

Download winrar

Phiên bản winrar 64 bit: Download

Phiên bản winrar 32 bit: Download

Phiên bản winrar full crack: Download

Hướng dẫn sử dụng Winrar

Cách nén file

Trường hợp bạn muốn nén file hay thư mục, bạn hãy dùng chuột và nút shift để lựa chọn từng file, hoặc nhấn tổ hợp phím Ctrl+A để chọn toàn bộ file. Sau đó nhấn chuột phải chọn “Add to archive“, sau đó màn hình sẽ hiện thị kiểu file nén.

Nếu dùng kiểu nén rar, bạn giữ nguyên tùy chọn và click OK. Quá trình nén sẽ diễn ra trong giây lát tùy thuộc vào dung lượng dữ liệu nén mà bạn chọn

Cách giải nén file

Để giải nén file cũng cực kỳ đơn giản, bạn bạn hãy di chuyển đến thư mục có chứa file nén. Click chuột phải vào file cần giải nén, bạn sẽ thấy hai tùy chọn quan trọng là “Extract files...” và “Extract file here

Trong đó:

  • Extract files…. là bạn sẽ giải nén file ra một vị trí do bạn chọn
  • Extract file here: là giải nén file ra ngay tại thư mục bạn đang đứng

Xem thêm một số phần mềm hữu ích khác:

4.7/5 (3 Reviews)
5/5 (3 Reviews)