Download ccleaner full key 2020

0
ccleaner full crack

Ngày nay, hầu hết mọi người dùng Windows đều đã nghe về CCleaner. Nó là phần mềm dọn dẹp rác được khuyến nghị sử dụng khá rộng rãi bởi nhiều người. Tuy nhiên, hiện nay người ta phát hiện ra được một điều rằng, cách thức hoạt động của CCleaner tương tự như một phần mềm độc hại. Câu hỏi thực sự bạn nên đặt ra lúc này là: bạn có thực sự cần CCleaner cho máy tính của bạn ngay khi mới bắt đầu sử dụng không?

Xem thêm: Download Office 2016

CCleaner là gì?

CCleaner là một phần mềm dọn rác cho ổ đĩa. Nó có hai công dụng chính. Một là, nó quét và xóa các tệp tên vô dụng (ít được sử dụng), giải phóng bộ nhớ. Hai là nó xóa dữ liệu riêng tư như lịch sử của trình duyệt web và danh sách các tệp tin được mở gần đây nhất của tất cả các chương trình.

Nói cách khác, nó giống như công cụ dọn dẹp ổ đĩa được tích hợp sẵn trong hệ điều hành Windows vậy, giúp giải pháp không gian giống trên ổ đĩa cứng bằng cách xóa những file ít được sử dụng – các file tạm cũ được tạo ra bởi các chương trình, file tạm của trình duyệt web, báo cáo log lỗi của hệ điều hành Windows,… Bạn có thể chạy công cụ này bất cứ khi nào để giải phóng không gian đĩa trống.

CCleaner chọn loại dữ liệu bạn muốn xóa, click vào nút Analyze, xem qua dữ liệu mà CCleaner sẽ xóa. Nếu bạn muốn xóa luôn, click vào nút Run Cleaner để xóa thực sự những file đã chọn này. CCleaner sẽ nhớ những lựa chọn xóa file này của bạn vào lần dọn dẹp tiếp theo, vậy nên bạn chri cần mở phần mềm lên và click vào nút Run Cleaner trong tương lai.

CCleaner cũng xóa luôn dữ liệu riêng tư

CCleaner có một mục đích khác: nó sẽ xóa dữ liệu sử dụng riêng tư. Ví dụ, CCleaner sẽ xóa lịch sử trình duyệt web, cookie và file cache cho bất kỳ trình duyệt nào nếu như bạn đã cài đặt – như Internet Explorer, Firefox, Chrome,.. Nó còn đi xa hơn nữa cơ, nó còn xóa luôn cả cookie của Flash Player nếu như bạn đã cài đặt. Nó chậm chí sẽ xóa sạch các dữ liệu riêng tư có khả năng gây ra rủi ro như: danh sách các file đã mở trước đó của các phần mềm như: Micorosoft office 2016, VLC media, Camtasia Studio,… và các ứng dụng Windows khác.

Tất cả vấn đề ở trên có thể được điều chỉnh lại, nhưng mặc định, CCleaner được thiết lập để xóa sạch tất cả những dữ liệu trên.

Có cần thiết phải cài đặt CCleaner không?

CCleaner có thể rất hữu ích và được khuyến nghị sử dụng rất nhiều lần trong quá khứ, nhưng tại thời điểm hiện tại, mình khuyên bạn không nên sử dụng phần mềm CCleaner nữa. Có một số lý do sau mà bạn nên cân nhắc:

Xóa toàn bộ file cache sẽ làm chậm trình duyệt

Xem thêm: cache là gì

Bạn có thể sử dụng CCleaner liên tục, chạy nó mỗi ngày với các thiết lập mặc định. Tuy nhiên, thực tế điều này thực sự sẽ làm chậm máy tính của bạn xuống. Do bởi theo mặc định, CCleaner được thiết lập để xóa các file cache của trình duyệt.

File cache là các thành phần của trang web như hình ảnh, javascript, css, các file html,… được trình duyệt dữ lại trên thiết bị của bạn. Ví dụ, khi bạn truy cập vào website VSUDO Blog, trình duyệt của lại sẽ lưu lại logo vào máy. Khi đó, nếu bạn truy cập vào một trang khác trên blog của mình, trình duyệt sẽ không cần phải tải thêm file logo thêm một lần nào nữa – điều này giúp bạn truy cập website nhanh hơn, bởi nó chỉ cần tải file logo từ cache của trình duyệt. Trình duyệt web của bạn sẽ thực hiện điều này liên tục với các phần khác của trang web, giúp tăng tốc độ website vì trình duyệt không phải tải xuống cùng một thứ nhiều lần.

CCleaner không phải giải pháp tốt nhất để dọn dẹp ổ đĩa cứng

Ngày xửa ngày xưa, khi dung lượng ổ cứng còn thấp và máy tính còn chạy khá chậm, việc dọn dẹp rác là cực kỳ cần thiết để giúp tăng tốc độ xử lý cho máy tính của bạn. Nhưng ngày nay đã khác hoàn toàn so với thời điểm trước kia, bạn không còn cần phải có quá nhiều dung lượng trống trên máy tính của mình nữa, bởi bạn chỉ cần có đủ dung lượng trống cho các ứng dụng máy tính của bạn sử dụng đủ vừa là ổn rồi.

Ngoài ra, hiện nay chi phí để mua ổ cứng có dung lượng lớn là cực kỳ thấp – không còn cao như thời điểm trước kia. Nên bạn hoàn toàn có thể loại bỏ thói quen dọn dẹp ổ cứng bằng cách nâng cấp ổ cứng máy tính của mình.

Nếu bạn vẫn muốn sử dụng CCleaner để dọn dẹp rác cho ổ đĩa cứng máy tính, dưới đây mình sẽ đưa cho bạn đường dẫn để download CCleaner full crack về máy tính của mình.

Download CCleaner full key 2020

Link download CCleaner v5.65.7632 Professional

  • Server Google Drive: Link
  • Server Dropbox: Link

Link download CCleaner v5.63 Professional

  • server Google Drive: Link
  • server Dropbox: Link

Hướng dẫn cài đặt CCleaner Pro 2020 full key

Lưu ý trước khi cài đặt:

  • Ngắt mạng trước khi thực hiện nhập key cho phần mềm CCleaner Professional.
  • Sau khi nhập key dưới đây, bạn có thể cập nhật phần mềm bình thường.

Key CCleaner Pro

Name: (Tự chọn)
License: C2YW-GCVX-C7FB-5GMY-IZPC
———————————
Name: R J van der Linden
License: CN9X-US28-F6RR-EY9M-YTQC
———————————

Key bản quyền (Ngắt mạng để nhập):
———————————
Name: Piriform Team
License: C2AA-EGSZ-N7IU-R26I-YTGC
———————————
Name: Registered User
License: CBB4-FJN4-EPC6-G5P6-QT4C
———————————
Name: gerard saves
License: C8MQ-AIYE-P6XH-6XAI-S7QC
———————————
Name: (Tự Chọn)
License: C2YW-6SPT-VEQ2-KKBQ-WZPC
License: C2YW-IAHG-ZU62-INZQ-WZPC
License: C2YW-2BAM-ADC2-89RV-YZPC
License: C2YW-XFCX-ABIG-GZD4-8ZPC
License: C2YW-XK32-GBVV-N3BH-2ZPC
License: C2YW-JKW5-KK79-XHR2-4ZPC
License: C2YW-QTRT-ZVCG-PQDK-CZPC
License: C2YW-GP33-TPIU-BGM8-AZPC

Sau khi bạn đã download phần mềm CCleaner mình để link ở bên trên về, tiến hành giải nén file chứa bản cài đặt phần mềm ra.

Bước 1: Click chuột trái vào file ccsetup*.exe để tiến hành cài đặt phần mềm.

Cài đặt CCleaner Professional 2020

Bước 2: Bấm vào nút “Install” để tiến hành quá trình cài đặt phần mềm.

Quá trình này sẽ diễn ra trong khoảng từ 1 đến 2 phút tùy thuộc vào cấu hình máy tính của bạn.

Bước 3: Thực hiện kích hoạt phần mềm CCleaner Professional với thông tin key mà mình đã để ở trên. Sau đó nhấn vào nút “Active Now” để tiến hành kích hoạt CCleaner.

Sau khi kích hoạt phần mềm thành công, bạn có thể vào phần Options > About sẽ thấy màn hình có dạng như sau, vậy là đã kích hoạt thành công.

5/5 (7 Reviews)