Download Adobe Premiere Pro mới nhất 2020

0
adobe premiere pro

Adobe Premiere Pro là một trong những phần mềm chỉnh sửa video tốt nhất hiện nay. Nếu bạn đăng ký Adobe CC thì bạn sẽ thấy công cụ này trong combo Adobe.

Mặc dù Adobe premiere pro trông khá rắc rối khi mới bắt đầu sử dụng, tuy nhiên các chức năng trong phần mềm này đều khá quen thuộc với các chức năng bắt nguồn từ các nguyên tắc trong bộ sản phẩm của Adobe. Chỉ cần một chút mày mò, bạn có thể tìm hiểu nó khá nhanh và hiệu quả (hiện có rất nhiều nguồn tài liệu cho phần mềm này mà bạn có thể tải miễn phí trên internet).

Xem thêm: Download photoshop cs6

Vậy, Adobe Premiere Pro là gì và làm thế nào bạn có thể tận dụng được hầu hết các tính năng hấp dẫn của công cụ chỉnh sửa video này? Hãy tiếp tục kéo xuống đọc phần tiếp theo nhé.

Adobe Premiere Pro là gì?

Nội dung video là một yếu tố bắt buộc phải có cho tất cả các kiểu dự án khác nhau, kể cả là dự án thiết kế website hay công trình xây dựng đi nữa. Thậm chí nếu bạn không bao giờ có ý định trở thành một chuyên gia chỉnh sửa video, việc có khả năng thực hiện các tác vụ chỉnh sửa đơn giản trong phần mềm này có thể rất hữu ích cho bạn, bạn có thể trở thành cho bất kỳ chuyên gia sáng tạo nào.

Nếu đã đăng ký Adobe, thì có tin tốt đó là bạn có thể truy cập vào phần mềm Adobe Premiere Pro với đầy đủ các chức năng có trong gói Creative Cloud. Bạn chỉ cần cài đặt phần mềm và bắt đầu sử dụng thôi.

Tính năng hay nhất khi sử dụng Adobe Premiere Pro chính là bạn có thể làm việc với tất cả các file mà bạn đang triển khai trong dự án của bạn. Nó có thể đọc các file Adobe gốc, bao gồm các file PSD và file AI – để bạn có thể kéo thả logo hay những phần khác của dự án – ngay khi đang làm việc với các file video (đây có lẽ là tính năng hấp dẫn nhất của Adobe Premiere Pro).

Xem thêm: Download camtasia studio 9

Premiere Pro cho phép chỉnh sửa cả file video hình ảnh lẫn audio. (Hình ảnh và âm thanh thậm chí còn có cả các bản chỉnh sửa riêng biệt để phân tách và quản lý quy trình một cách chuyên nghiệp).

Premiere Pro cho phép người dùng mở file và làm việc với bất kỳ định dạng video nào, bao gồm video 8K, file web, và thậm chỉ là cả file sử dụng cho công nghệ thực tế ảo. Công cụ cho phép bạn bắt đầu với hàng tấn định dạng video gốc và cho phép bạn lưu lại thành các loại file với định dạng tiêu chuẩn để dễ dàng xem lại.

Điều mà bạn cần lưu ý trong đầu chính là Premiere Pro khá nặng và không yêu cầu CPU trên máy tính của bạn phải quá mạnh.

Bạn có thể làm gì với Adobe Premiere Pro?

Adobe Premiere Pro là một công cụ đa năng chỉ khi bạn đã hiểu rõ về nó.

Bạn có thể chỉnh sửa video? Cắt ghép clip hay ghép nhạc vào video, tạo video từ các bức ảnh tĩnh, hình ảnh chuyển động, nội dung và âm thanh thì nó đều có thể làm được hết.

Premiere Pro đủ mạnh để bạn có thể tạo và chỉnh sửa một thước phim dài với đầy đủ mọi tính năng chuyên nghiệp. Bao gồm:

  • Bạn có thể sử dụng nó để convert một video clip thành một định dạng khác để có thể nhúng vào trang web.
  • Bạn có thể thêm tiêu đề hay intro/outro vào một video clip trước khi upload lên youtube.
  • Bạn có thể chỉnh sửa một vài giây của video và thay thế chúng bằng những thứ khác.
  • Bạn có thể điều chỉnh màu sắc để có được khung hình chất lượng hơn.
  • Bạn có thể điều chỉnh mức âm lượng hay chất lượng âm  thanh để dọn sạch âm thanh khó nghe.

Xem thêm phần mềm hữu ích khác: Download CCleaner

Một số tính năng hữu ích

Một trong những điều thú vị nhất về Premiere Pro chính là nó vẫn duy trì các tính năng ngày một tốt hơn. Khi công nghệ thay đổi, phần mềm cũng vậy. Mặc dù Premiere Pro khá tuyệt vời cho các tác vụ chỉnh sửa đơn giản và biên soạn video. Bạn có thể có được nhiều trải nghiệm với các công cụ này, giúp bạn đóng một vai trò quan trọng trong thực tế ảo hoặc tăng cường và mở rộng các kỹ năng sáng tạo của bạn.

Nếu bạn không chắc chắn làm thế nào để bắt đầu với Adobe hoăc sử dụng Premiere Pro template có thể giúp học học cách sử dụng phần mềm hiệu quả hơn.

Dưới đây là một số tính năng tốt nhất của Primiere Pro:

  • Auto Ducking giúp bạn trộn tiếng ồn vào video mà không áp đảo đi thành phần và yếu tố âm thanh trong video.
  • Tùy chọn Robust export cho phụ đề chi tiết cho phép bạn chia sẻ các phụ đề bên bên ứng dụng thế ba để có quy trình làm việc dễ dàng hơn.
  • Graphic panel giúp bạn thêm các yếu tố hoặc văn bản đặc biệt tới nội dung video một cách dễ dàng.
  • Thước kẻ và hướng dẫn hoạt động khá giống với các công cụ Adobe khác giúp bạn giữ mọi thứ được căn chỉnh theo đúng cách trên canvas.
  • Hỗ trợ định dạng HD 4K và định dạng độ phân giải siêu cao.

Download Adobe Premiere Pro

Link download phiên bản 14.0.4.18

  • Server Google Drive: Link

Cấu hình máy tính cài đặt Adobe Premiere Pro

Cấu hình tối thiểuCấu hình khuyến nghị
RAM8GB16GB trở lên
VGA2GB VRAM4GB VRAM
Lưu trữ8GB8GB trở lên
CPUIntel thế hệ 6Intel thế hệ 7
Hệ điều hànhWindows 10 64 bitWindows 10 64 bit

Hướng dẫn cài đặt

Tải về phiên bản Adobe Premiere Pro bên trên về máy

Bước 1: Sau khi tải về phần mềm, nhấp chuột trái vào để bắt đầu quá trình cài đặt.

Bước 2: Sau đó nó hiện ra bảng thông báo, nhấp chuột vào nút “3 chấm” để thay đổi vị trí lưu trữ được giải nén, sau đó nhấn OK. Đợi vài phút để máy tiến hành bước giải nén ra.

Bước 3: Máy tính sẽ hiện ra cửa sổ Adobe Installer, bạn cần bỏ đánh dấu tại dòng “Install hi.ru as homepage” đi, sau đó nhấn Install để chuyển qua bước cài đặt tiếp theo.

Bước 4: Màn hình cài đặt sẽ hiển thị cài đặt ngôn ngữ và vị trí lưu trữ dữ liệu. Sau khi lựa chọn xong các thông tin, bấm continue để tiếp tục quá trình cài đặt.

Bước 5: Sau khi quá trình cài đặt phần mềm đã hoàn thành, nhấn vào nút OK và tắt Adobe Installer đi.

Vậy là bạn đã cài đặt xong phần mềm rồi đấy. Nhưng có một vấn đề xảy ra, đó là sau khi cài đặt và bắt đầu sử dụng phần mềm, bạn chỉ có thể dùng thử 7 ngày miễn phí mà thôi. Để tiếp tục sử dụng phần mềm, bạn có thể mua phần mề để sử dụng bản quyền hoặc crack adobe premiere pro mà tiếp sau đây mình sẽ hướng dẫn bạn.

Hướng dẫn kích hoạt Adobe Premiere Pro

Trước khi tiến hành kích hoạt Adobe Premiere, đầu tiên cần phải tắt phần mềm đi đã. Sau đó vào file kích hoạt mà mình đã để link bên trên, tiến hành copy file Registration.dll vào thư mục “C:\Program Files\Adobe\Adobe Premiere Pro CC 2020“, sau đó ghi đè file vào thư mục này.

Sau khi ghi đề file Registration.dll là bạn đã kích hoạt thành công phần mềm rồi đấy. Giờ chỉ còn bước mở phần mềm lên và tiến hành sử dụng thôi.

5/5 (1 Review)