Download teamviewer – Giải pháp điều khiển máy tính từ xa

0
teamviewer

Teamviewer là gì?

TeamViewer là phần mềm điều khiển truy cập máy tính từ xa với khả năng kết nối tới các hệ thống tại bất cứ nơi nào trên thế giới. Bên cạnh việc điều khiển máy tính từ xa, bạn còn có thể trò chuyện với đối tác từ xa của bạn với độ trễ cực thấp. Đặc biệt phần mềm Teamviewer là công cụ hỗ trợ đắc lực cho những người có vai trò là quản trị viên, người hỗ trợ khách hàng thường xuyên, giúp cho họ tiết kiệm thời gian một cách khá hiệu quả. Tính tới thời điểm hiện tại, Teamviewer đã có hơn 1 tỷ lượt tải về cùng hơn 30 triệu thiết bị được cài đặt.

Xem thêm:

Là phần mềm cung cấp giao diện khá đẹp mắt, gọn gàng, cùng công nghệ điều khiển truy cập nhanh nhất thế giới.

download-teamviewer

Các đặc điểm nổi bật của Teamviewer

Truy cập thiết bị từ xa và sử dụng tất cả tính năng của nó: khả năng truy cập trực tiếp máy tính từ xa, điện thoại thông minh, hay tablet từ ngay chính thiết bị của bạn. Kiểm soát thiết bị như thể bạn đang là người dùng chính trên thiết bị đó để bạn có thể khắc phục sự cố một cách tốt nhất. Bạn không cần phải lo lắng về việc phải đến tận địa điểm của khách hàng để khắc phục sự cố. Ngay bây giờ bạn có thể xử lý các vấn đề từ xa. Thực hiện tất cả các kỹ năng IT từ ngay trên chính thiết bị của bạn.

Truy cập kết nối từ nhiều nền tảng và thiết bị khác nhau: Cho dù bạn đang đăng nhập để giúp đỡ bạn bè, người thân, bạn có thể giải quyết các vấn đề kỹ thuật mà không cần quan trọng thiết bị, hệ điều hành nào bạn đang sử dụng. Bạn có thể truy cập vào thiết bị của họ từ ngay chính laptop, điện thoại thông minh hay máy tính bảng của bạn. Teamviewer cho phép bạn kết nết truy cập nhiều nền tảng khác nhau, chỉ cần các thiết bị đó là windows, macOS, chrome OS, iOS, Android.

Giải pháp thay thế VPN đơn giản: Khi bạn đã có văn phòng trên toàn cầu, và cần truy cập file từ cùng mạng riêng ảo (VPN) trên máy tính văn phòng, chi phí quả thực quá lớn. Thiết lập một mạng riêng ảo cho doanh nghiệp nhỏ là khá tốn kém và phức tạp. Thậm chí ngay cả khi nếu bạn có VPN thì tốc độ kết nối chậm cũng là một vấn đề to lớn trong công việc kinh doanh

Truy cập an toàn: Khi cần truy cập đến một thiết bị không an toàn, bạn không còn phải lo lắng phải có mặt trực tiếp hay để một người khác cập phép cho bạn truy cập. Bạn có thể truy cập một cách an toàn tới thiết bị không giám sát với các đặc quyền thích hợp chỉ bằng vài cú nhấp chuột đơn giản. Bạn không còn cần phải lo lắng về các kết nối có thể bị xâm phạm. Gán các đặc quyền cho tất cả thiết bị ngay từ bạn đầu để người có ý định xâm phạm sẽ không bao giờ có thể truy cập tới thiết bị mà họ không được phép.

Máy in từ xa: Truyền files từ một thiết bị từ xa tới thiết bị cục bộ hoặc đơn giản hơn là in các tài liệu mà bạn cần ngay trên máy in cục bộ. Trong thời gian mà bạn chuyển dữ liệu từ máy từ xa qua máy cục bộ để in, thay vì như vậy bạn cũng có thể dễ dàng in tài liệu ngay trên máy cục bộ luôn mà không cần truyền file qua nữa.

Download teamviewer

Phiên bản teamviewer 14

Phiên bản teamviewer 12

Hướng dẫn cài đặt phần mềm Teamviewer

teamviewer

Bước 1: Bạn cần download file từ link bên trên về máy sau đó nhấp click chuột và mở file cài đặt vừa mới tải lên.

cai dat teamviewer

Bước 2: Màn hình sẽ xuất hiện một số tùy chọn, bạn nên để chế độ cài đặt mặc định như hình sau, và nhấn Accept – finish

teamview

Bước 3: Sau khi quá trình cài đặt tự động diễn ra thành công, bạn sẽ nhận được một số thông báo như sau nghĩa là bạn đã cài đặt hoàn toàn thành công rồi đấy.

5/5 (1 Review)
4.8/5 (4 Reviews)