Card visit là gì? Các loại card visit đẹp

0
cardvisit

Sự phát triển nhanh chóng của công nghệ và phương tiện truyền thông xã hội đã thay đổi cách sống của chúng ta rất nhiều. Mạng trực tuyến ngày càng trở lên phổ biến trong tất cả các ngành với quy mô kinh doanh khác nhau. Tuy nhiên, chúng vẫn không thể thay thế được tầm quan trọng của các cuộc họp trực tiếp, các triển lãm. Trong bối cảnh này, card visit  trở lên rất hữu dụng khi giúp kết nối doanh nghiệp của bạn với các đối tác. Có rất nhiều loại card visit nên khiến bạn sẽ khó quyết định chọn loại nào cho công ty của mình. Vì vậy, trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những loại card visit đẹp được sử dụng nhiều nhất và đặc điểm nổi bật của chúng. 

Các loại card visit đẹp:

1. Card visit tiêu chuẩn:

Đầu tiên, một card visit cần phải là hình ảnh đại diện cho doanh nghiệp của bạn và cung cấp thông tin liên hệ  cần thiết. Không quan trọng nếu bạn là một công ty khởi nghiệp hay một tập đoàn lớn mang quy mô quốc tế, một card visit tiêu chuẩn là điều bắt buộc đối với doanh nghiệp của bạn. Nó mang bản sắc của công ty bạn trong một mẩu giấy nhỏ và là thứ đầu tiên để gửi hoặc đính kèm trong thư cho khách hàng tiềm năng của bạn.

Xem thêm: Cách chọn màu logo

Vì là thẻ tiêu chuẩn nên tất cả các chi tiết đều được tiêu chuẩn hóa:

Kích thước: Kích thước card visit có thể thay đổi một chút theo từng khu vực, nhưng 3,5 x 2 inch vẫn được chấp nhận rộng rãi ở nhiều quốc gia.

Hình dạng: Hình chữ nhật được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất. Các hình dạng khác, chẳng hạn như hình vuông, hình tròn hoặc hình cắt được coi là bất tiện vì chúng khó đặt yên trong ví.

Màu sắc: Màu trắng hoặc kem ở một mặt và màu chủ đạo của công ty ở mặt còn lại

In giấy: Không tráng, không dập nổi

Bạn không thể nào làm sai một card visit tiêu chuẩn vì nó có có thể dùng cho tất cả các loại cuộc họp kinh doanh, triển lãm. Vì vậy, nếu bạn không có thời gian làm việc với các nhà sản xuất card visit hoặc vật lộn tìm kiếm các thiết kế phức tạp, hãy chọn một mẫu tiêu chuẩn. Đó là một lựa chọn an toàn cho hầu hết mọi người.

2. Card visit cao cấp:

Đúng như tên gọi của nó, loại card visit này có thể thể hiện một cái nhìn cao cấp hơn về doanh nghiệp của bạn đối với khách hàng tiềm năng. Tùy thuộc vào ngân sách của bạn, card visit có thể được điều chỉnh cho phù hợp bằng cách sử dụng các thiết kế, chất liệu khác nhau, v.v. Dưới đây là các yếu tố chính của một card visit cao cấp:

Kích thước: 3,5 x 2 inch không phải là kích thước duy nhất bạn có thể dùng. Die-cut sẽ giúp card visit của bạn nổi bật, gây ấn tượng với người nhận hơn (die-cut là  là một định nghĩa trong sản xuất việc dùng chất liệu bằng format và dán PP và cắt theo thiết kế).

Hình dạng: Kích thước và hình dạng đi đôi với nhau. Nếu bạn đi với kích thước không bình thường, điều đó cũng có nghĩa là hình dạng thẻ của bạn có thể bị lệch. Hình vuông, tròn hoặc thậm chí là hình dạng nào đó để phản ánh công việc của bạn có thể sẽ là một lựa chọn tốt.

Màu sắc: Card visit đại diện cho thương hiệu của bạn. Vì vậy, thẻ cao cấp không nhất thiết phải có màu trắng hoặc màu kem. Nó có thể được thiết kế để phù hợp với màu sắc thương hiệu của bạn.

In giấy: mờ hoặc bóng cao.

Nếu bạn muốn có một card visit cao cấp, chất lượng giấy là điều đầu tiên bạn cần xem xét. Giấy chất lượng cao sẽ giúp thẻ của bạn trông sạch sẽ và hiện đại. Các bảng màu khác nhau cũng trở nên rực rỡ và rõ ràng nếu được in trên giấy tốt.

3. Card visit mờ:

Đây là sự lựa chọn phù hợp cho những chủ doanh nghiệp không thực sự cần thiết kế sáng tạo nhưng yêu cầu phải có một cái nhìn chuyên nghiệp cho thẻ của họ. Mặc dù thông tin chi tiết khác nhau tùy theo yêu cầu của các công ty khác nhau, nhưng dưới đây là những điều cơ bản:

Kích thước: 3.5 x 2 inch là kích thước thường được sử dụng vì thẻ sẽ nổi bật về chất liệu giấy, kích thước độc đáo không thực sự quan trọng.

Hình dáng: Giống nhau về kích thước nhưng hình dáng không phải là yếu tố quyết định đến tính chuyên nghiệp của thẻ mờ. Dù bạn quyết định đi theo hình dạng nào, nó cần phải phù hợp với thương hiệu của bạn.

Chất liệu giấy in: Với cảm giác như satin hoặc lụa, tấm thiệp của bạn thể hiện nó là dành cho những người muốn điều tốt nhất và do đó, nó cũng thể hiện rõ ràng về chất lượng doanh nghiệp và dịch vụ của bạn.

4. Card visit bóng:

Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai kinh doanh thời trang, thiết kế, chăm sóc sắc đẹp, khách sạn, mỹ phẩm hoặc những ai muốn sử dụng hình ảnh trong thẻ của mình. Tuy nhiên nói vậy cũng không có nghĩa là loại thẻ này không phù hợp với các doanh nghiệp khác. Miễn là bạn muốn trở lên nổi bật hơn so với đối thủ cạnh tranh của mình, card visit bóng có thể là giải pháp mà bạn tìm kiếm.

Card visit bóng mang lại cho thương hiệu của bạn 1 hình ảnh đẹp và sang trọng. Đó là vì nó làm cho hình ảnh của bạn hoặc các chi tiết khác thực sự nổi bật trên thẻ, tăng cường màu sắc thiết kế card visit của bạn. Do đó, làm nổi bật các yếu tố quan trọng nhất.

Một điểm cộng nữa cho card visit bóng là độ bền của nó. Vì vậy, nếu bạn muốn thẻ tồn tại lâu hơn trong ví của khách hàng, hãy lựa chọn loại thẻ này. Tuy nhiên, khả năng đọc của văn bản có thể là một điểm trừ của card visit bóng.

5. Card visit dập nổi:

Loại thẻ này mang lại tính chuyên nghiệp và cao cấp. Dập nổi không chỉ mang lại hiệu ứng bắt mắt cho thẻ của bạn mà còn tạo ra một cái nhìn và cảm giác cao cấp hơn. Nó thêm lớp và trọng lượng cho thẻ của bạn. Nó cho phép bạn làm nổi bật các yếu tố quan trọng nhất trong thiết kế của mình.

card visit dập nổi là một lựa chọn khôn ngoan để trở lên nổi bật vì nó trông hoàn toàn khác biệt. Trải nghiệm xúc giác về giấy dập nổi (cảm giác sờ bề mặt card) có thể trở thành điểm nhấn cho card của bạn. Nó mang lại cho người nhận của bạn một cảm giác đặc biệt, đáng nhớ, doanh nghiệp của bạn có thể dễ dàng được gọi lại khi họ cần sản phẩm và dịch vụ của bạn.

Với loại thiệp cầu kỳ này, bạn cần thiết kế phù hợp để có tác phẩm nghệ thuật phù hợp cho in ấn.

5/5 (1 Review)