[Ebook] Sách hạt giống tâm hồn PDF

0
hạt giống tâm hồn

Hạt giống tâm hồn là bộ sách nổi tiếng đã được khẳng định là kiệt tác văn học của Việt Nam. Và mình nghĩ cuốn sách này nổi tiếng đến nỗi chắc chắn ai cũng đã từng nghe qua tựa đề sách bởi người nào đó rồi.

>> Mua combo sách 16 tập hạt giống tâm hồn tại TIKI

Tổng quan về bộ sách

Tên tác giảNhiều tác giả
Ngày xuất bản2002
Số cuốn11
Ngôn ngữTiếng việt
Định dạngPDF
Thể loạiTâm lý/ Kỹ năng sống

Có lẽ, bất cứ ai trong mỗi người chúng ta đều luôn nuôi dưỡng trong mình một ước mơ, hoài bão chinh phục và khám phá cuộc sống với bao điều tốt đẹp nào đó. Thế nhưng, thực tế là cuộc không phải màu hồng và không có con đường nào bằng phẳng và êm đẹp gì cả. Chúng ta sẽ không thể tránh khỏi những thiết sót, sai lầm, thách thức, sự mất mát và cả những nỗi đau. Sẽ có những lúc chúng ta tự nhủ bản thân một điều rằng: “Điều gì là ý nghĩa thực sự của cuộc sống?

Câu trả lời sẽ nằm gọn trong chính suy nghĩ của mỗi chúng ta. Thật tế mà nói, mỗi một người sẽ có những cách cảm nhận cuộc sống riêng của bản thân họ, và đôi khi là bình dị. Có thể là khi bạn hoàn tất trọn vẹn một ngày làm việc, là khi bạn có thể bày tỏ được lòng mình với những người mà mình yêu thương, là khi bạn có thể chia sẻ những nỗi đau từ sâu trong đáy lòng với người khác bằng tấm lòng của mình hoặc đơn giản hơn là khi bạn bắt gặp một nét đẹp dịu dàng trong đôi mắt trẻ thơ.

Danh mục cuốn sách

Tập 1 – 2: Cho lòng dũng cảm và tình yêu cuộc sống

Tập 3 – 4: Từ những điều bình dị

Tập 5 – 6: Ý nghĩa cuộc sống

Tập 7 – 8: Những câu chuyện cuộc sống

Tập 9: Vượt qua thử thách

Tập 10: Theo dòng thời gian

Tập 11: Những trải nghiệm cuộc sống

Download bộ sách hạt giống tâm hồn 11 cuốn

Dưới đây là đường link mà mình muốn chia sẻ cho bạn đọc, bạn có thể click vào đường link bên dưới để download toàn bộ 11 cuốn sách bản PDF về thiết bị của mình.

Download: link

5/5 (2 Reviews)