Download UltraViewer mới nhất – Điều khiển máy tính từ xa

0
ultraviewer

UltraView hay UltraViewer là phần mềm điều khiển máy tính từ xa khá phổ biến tại Việt Nam. Đây là sản phẩm phầm mềm được học viện nghiên cứu khoa học DucFabulous Việt Nam nghiên cứu và phát triển.

Nếu như bạn đã từng gặp trường hợp rắc rối trên máy tính của bạn, không biết phải xử lý như thế nào, buộc phải phải đem máy tính đến tận nơi cho người khác xem giùm. Thì nay đã có phần mềm Ultraviewer sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này một cách hiệu quả.

Xem thêm: Phần mềm teamviewer

Các tính năng nổi trội của Ultraview

Điều khiển từ xa an toàn: UltraViewer được thiết kế để hỗ trợ điều khiển máy tính khách hàng, đối tác từ xa thông qua mạng internet. Do vậy người được điều khiển phần mềm này hoàn toàn có thể quan sát được những gì bạn thao tác trên màn hình, bên cạnh đó người sở hữu kết nối từ xa hoàn toàn có thể lấy lại quyền điều khiển khi họ muốn.

Chức năng chat: giúp bạn có thể vừa điều khiển máy tính từ xa, vừa có thể trao đổi thông tin một cách dễ dàng.

Chia sẻ file giữ hai máy: giúp bạn gửi file đến máy từ xa một cách dễ dàng. Tuy nhiên quyền kiểm soát và giám sát file sẽ được người bị điều khiển quản lý.

Dễ dàng chia sẻ màn hình máy tính cho nhiều người khác cùng xem, điều khiển nhiều máy tính cùng lúc mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.

Hỗ trợ mọi hệ điều hành windows: bạn có thể sử dụng bất kệ hệ điều hành windows bất kể 32 bit hay 64 bit từ windows XP cho đến windows 10, windows server

Bảng giá Ultraviewer

Phiên bản miễn phíPhiên bản điều khiển không giới hạn
 170K /tháng
Dùng bao nhiêu trả phí bấy nhiêu
3K Điều khiển thêm 1 máy tính trong 1 tháng
Dùng cho đối tượng ít điều khiển máy từ xaĐiều khiển số lượng máy tính không hạn chếNạp tiền và trừ dần vào tài khoản
Cập nhật miễn phíKhông giới hạn số phiên kết nốiKhông giới hạn số người sử dụng
Không giới hạn số người sử dụng1 tài khoản dùng chung cho nhiều người

Download phiên bản Ultraview

Link download Ultraviewer 6.2.0

Hướng dẫn cài đặt phần mềm Ultraviewer

Bước 1: Download phần mềm về máy tính từ link bên trên, và nhấp chuột phải vào file cài đặt. Sau đó sẽ xuất hiện cửa sổ Setup Ultraviewer, tiếp tục nhấn Next.

Bước 2: Bạn cần phải lựa chọn thư mục để cài đặt phần mềm vào, nếu bạn nhấn Next, Ultraviewer sẽ tự động lựa chọn ổ C là vị trí mặc định cài đặt.

Bước 3: Hiện cửa sổ một số tác vụ bổ sung, nếu bạn muốn tạo một icon bên ngoài Desktop, tick chọn vào Create a desktop shortcut, còn không thì bỏ chọn. Tiếp tục nhấn Next.

Bước 4: Nhấn nút Install để tiến hành các bước cài đặt.

Bước 5: Quá trình cài đặt sẽ diễn ra trong vài giây ở màn hình chờ, sau khi quá trình cài đặt kết thúc sẽ hiện ra màn hình cài đặt hoàn thành. Nếu bạn muốn khởi động Ultraview lên thì tick vào lựa chọn “Launch UltraViewer”, sau đó nhấn nút Finish.

Bước 6: Giao diện phần mềm chính xuất hiện như thế này. Nghĩa là bạn đã cài đặt phần mềm thành công rồi đấy. Để sử dụng truy cập từ xa, bạn sẽ cần phải có mã ID và password của đối tác. Nhập vào các thông tin đối tác từ xa vào phần mềm và nhấn nút Bắt đầu điều khiển để bắt đầu quá trình điều khiển từ xa.

Phần mềm khác liên quan: Download bluestacks

5/5 (1 Review)
5/5 (3 Reviews)