Hướng dẫn đăng ký tài khoản Gmail không cần số điện thoại

0
gmail

Thường thì hiện nay để đăng ký tài khoản Gmail bạn sẽ cần phải có số điện thoại xác minh (bắt buộc để tăng cường bảo mật) thì mới có thể đăng ký tài khoản thành công được. Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký tài khoản Gmail thành công mà không cần phải có bất kỳ số điện thoại nào.

Xem thêm: Hướng dẫn tạo tài khoản microsoft

Đăng ký gmail không cần số điện thoại

Bước 1: mở trình duyệt trắng (hoặc bấm tổ hợp phím Ctrl + Shift +N để mở trình duyệt ẩn danh) lên.

Bước 2: Truy cập vào địa chỉ: https://accounts.google.com/signup để tiến hành đăng ký tài khoản

Bước 3: Nhập vào đầy đủ các thông tin tài khoản như họ tên, username và password.

Bước 4: Bạn để ý hình bên dưới, chỗ phần nhập số điện thoại xác minh sẽ không bắt buộc nên bạn chỉ cần nhập thông tin ngày tháng năm sinh và giới tính là được.

Bước 5: Bấm đồng ý để hoàn tất quy trình đăng ký tài khoản Gmail.

Lưu ý: trong trường hợp đăng ký tài khoản Gmail mà mình để link bên trên yêu cầu nhập số điện thoại bắt buộc, bạn sẽ cần phải thay đổi địa chỉ IP khác. Vì có thể Google đã giới hạn số lần đăng ký tài khoản mới cho một địa chỉ IP để tránh trường hợp spam rồi.

Kết luận

Như bài viết trên, mình đã hướng dẫn bạn cách tạo một tài khoản Gmail không cần phải nhập số điện thoại xác minh rồi đấy. Hy vọng bài viết này có thể giúp bạn đăng ký tài khoản google một cách dễ dàng hơn.

Lưu ý: chỉ có thể đăng ký tài khoản gmail không cần số điện thoại một lần trên địa chỉ IP mới (không được đăng ký nhiều lần vì Google sẽ hạn chế việc spam đăng ký tài khoản rác).

0/5 (0 Reviews)