[Ebook] Download bạn đắt giá bao nhiêu PDF

0
bạn đáng giá bao nhiêu

Bạn đắt giá bao nhiêu? Tất cả là do bạn quyết định!

Cuốn sách “Bạn đắt giá bao nhiêu” là cuốn sách chia sẻ những câu chuyện gần gũi trong cuộc sống đời thường mà ai trong chúng ta khi đọc cuốn sách này cũng cảm thấy rằng mình là nhân vật chính trong đó. Trong cuốn sách này có hơn 40 câu chuyện xoay quanh các chủ đề trong cuộc sống của chúng ta như: tình yêu, hôn nhân, gia đình, sự nghiệp… Những câu chuyện được kể vừa thực tế lại vừa gợi mở, giúp chúng ta có thể dễ dàng cảm nhận được bản thân mình ở ngay trong đó, rất cuốn. Với những câu chuyện được kể, tác giả Vãn Tình hi vọng có thể giúp nhiều cô gái có thể vượt qua được khó khăn, sống một cuộc đời theo cách mà mình mong muốn.

>> Mua sách bạn đắt giá bao nhiêu tại TIKI

Tổng quan về bộ sách

Tên tác giảVãn Tình
Ngày xuất bản2018
Số trang320
Ngôn ngữTiếng việt
Định dạngPDF
Thể loạiTruyện ngắn – Tản văn

Tác giả Vãn Tình là một nhà văn trẻ tuổi nhưng lại có sự trải đời một cách khá sâu sắc. Từng câu chữ trong cuốn sách của nhà văn Vãn Tình đều làm nổi bật sự chiêm nghiệm cuộc sống trong đó. Chị còn trẻ nhưng nhận thức không bị bó buộc. Mà cái nhìn của chị được mở rộng ra để cho những cô gái đọc văn của chị như nhìn thấy mình trong đó và nhận thức được những giá trị bản thân.

Ai nên đọc cuốn sách “Bạn đắt giá bao nhiêu?”

“Bạn đắt giá bao nhiêu?” là một quyển sách mà ai nên đọc để chiêm nghiệm cuộc sống và có thể khẳng định một điều rằng, đây là cuốn sách dành cho mọi lứa tuổi. Trong cuốn sách, tác giả đã kể lại những câu chuyện chiêm nghiệm đời thực, những ví dụ cụ thể trong cuộc sống mà ta dễ dàng nhận thấy. Từ đó có thể đưa ra cho bạn đọc được những lời khuyên rất hay và ý nghĩa, nhất là dành cho những bạn nữ. Đây là một tác phẩm cực kỳ sâu sắc nhưng không hề có sự giáo điều hay sáo rỗng vớ vẩn. Các câu chuyện được kể được đưa ra một cách ngắn gọn, xúc tích và dễ hiểu. Nhận định của nhà văn Vãn Tình rất phù hợp với suy nghĩ của giới trẻ thời hiện đại – đặc biệt là phái nữ.

Nói tóm gọn lại là review vậy thôi, cuốn sách này rất đáng để mọi người đọc nó. Đặc biệt là các bạn nữ nên đọc cuốn sách này!

Download sách bạn đắt giá bao nhiêu

Dưới đây mình để lại đường link để các bạn download sách bản PDF về đọc trên các thiết bị máy tính

Download Ebook: PDF

2.8/5 (9 Reviews)