Đánh giá chất lượng dịch vụ hosting AZDIGI

0
azdigi

AZDIGI là công ty cung cấp dịch vụ hosting và VPS của Thạch Phạm – một ông blogger khá có tiếng từ lâu, với các bài viết blog chuyên sâu về WordPress là chính. Với kinh nghiệm sử dụng Worpdress lâu năm, nên định hướng dịch vụ của AZDIGI  hỗ trợ xây dựng website trên nền tảng này cũng khá tốt, website chạy mượt và ổn định.

Về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng ở AZDIGI mình thấy cũng khá chuyên nghiệp, hỗ trợ tận tình.

Quay trở lại sự khởi đầu của AZDIGI

Quay trở lại thời điểm 3-4 năm về trước, khi mà để kiếm được một nhà cung cấp dịch vụ hosting ở Việt Nam với chi phí vừa phải, tốc độ nhanh, mượt thì cũng hơi khó. Nên hầu hết các dịch vụ hosting ở Việt Nam đều không được đánh giá cao cho lắm, dẫn đến hầu hết những người có kiến thức chuyên sâu về website đều sẽ sử dụng hosting hoặc VPS từ các nhà cung cấp dịch vụ nước ngoài. Mặc dù server đặt ở nước ngoài sẽ có độ trễ cao hơn so với server đặt ở Việt Nam, nhưng tốc độ, sự ổn định, downtime được cải thiện và tốt hơn so với các dịch vụ ở Việt Nam rất nhiều.

Thời điểm này cũng là lúc AZDIGI ra đời thì phải, tuy nhiên chất lượng dịch vụ ở đây từ lúc ra mắt đã khá tốt so với mặt bằng chung thị trường Việt Nam rồi. Thời điểm đó mình cũng đang đi tìm chỗ để thuê hosting thì phải, vớ được phải AZDIGI rồi dùng thử, thấy ngon rồi thuê combo 3 năm luôn.

Updating…..

5/5 (1 Review)