Giới thiệu cuốn sách Hack não 1500 từ trong tiếng anh

0
Hack não 1500 từ Tiếng Anh PDF

Bạn là học sinh trung học muốn tăng điểm số tiếng anh để đặt được kết quả cao trong kỳ thi đại học?

Là sinh viên thiếu kỹ năng tiếng anh, muốn ra trường đúng hạn với số điểm 450 TOEIC?

Bạn đã đi làm và muốn cải thiện kỹ năng tiếng anh trong giao tiếp cũng như đọc hiểu tài liệu, email?

Không quan trọng bạn là ai, chỉ cần bạn có ý chí cố gắng học tiếng anh thật tốt. Cuốn sách hack não 1500 từ trong tiếng anh này sẽ giúp bạn cải thiện và nâng cao trình độ tiếng anh cực kỳ hiệu quả đấy. Vậy tại sao bạn còn chưa download cuốn sách này ngay luôn?

Giới thiệu về cuốn sách

Cuốn sách hack não 1500 từ trong tiếng anh bao gồm 1500 từ vựng sửu dụng tiếng anh được chia thành 50 unit với tổng cộng 28 chủ đề khác nhau. Bao gồm: information, work, family, hobby, food, drink với những lời thoại và từ vựng xuất hiện khá nhiều trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta.

Cuốn sách có đi kèm file audio với giọng đọc chuẩn ngôn ngữ bản xứ, được thiết kế để người học có thể học ngay trên điện thoại hoặc máy tính. Đem lại sự tiện lợi tối đa cho người học cũng như giúp cải thiện hiệu quả bốn kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết. Làm cơ sở vững chắc cho tiếng anh giao tiếp hàng ngày cũng như các kỳ thi chứng chỉ quốc tế TOEIC, TOELF.

Các nội dung chính trong cuốn sách hack não 1500 từ trong tiếng anh

Trong mỗi unit, cấu trúc sẽ được chia thành ba phần khác nhau

Phần 1: Câu chuyện xen lẫn tiếng anh

Là một câu chuyện tiếng việt, trong đó có chứa thêm một số từ tiếng anh vào trong đoạn hội thoại. Giúp chúng ta có thể hiểu thêm về nghĩa của từ đó cũng như bối cảnh sử dụng từ ngữ. Nếu bạn bỏ qua phần 1 như vậy thì quả là sai lầm lớn rồi đấy. Vì chính những cách học từ ngữ trong phần 1 này sẽ giúp chúng ta hiểu, và nhớ từ vựng tiếng anh cực kỳ hiệu quả.

Các câu chuyện trong phần 1 của các Unit thường là những câu chuyện hài hước, gần gũi với cuộc sống hàng ngày.

Phần 2: Âm thanh tương tự

Trong phần này, bạn sẽ học từ vựng theo kiểu một từ tiếng anh sẽ có một cụm từ tiếng việt đọc gần giống với từ tiếng anh đó.

Ví dụ:

Apologize: cho mình xin lỗi nhé! Vừa ăn thịt dai quá nên rụng hết răng

Approve: Ờ, ba rủ về quê và cả nhà đều tán thành

Phần 3: Sáng tác chuyện xen lẫn tiếng anh

Là phần sẽ tổng hợp lại các từ trong unit 1, sau đó bạn sẽ sáng tác ra một câu chuyện khác và chêm thêm các từ tiếng anh cần học vào. Là nơi bạn sẽ sáng tác ra các câu chuyện của riêng bạn, không cần biết đọc hiểu như thế nào.

Vậy bạn đã sẵn sàng để mua cuốn sách này chưa?

3/5 (2 Reviews)