Download game pikachu cổ điển 2003 – game nối thú

0
pikachu cổ điển

Có thể nói Pikachu cổ điển 2003 trên PC là một tựa game giải trí huyền thoại một thời của nhiều thế hệ khác nhau. Mặc dù vậy nhưng hiện nay vẫn còn rất nhiều người vẫn còn yêu thích tựa game đình đám một thời này và sự ra đời của phiên bản game Pikachu Classic dành cho Mobile thật sự là một điều cực kỳ tuyệt vời dành cho anh em.

Tổng quan pikachu cổ điển

Ngày phát hành2003
Nhà phát triểnLig Studio
Đồ họa game2D
Độ tuổi phù hợp chơi gametừ 3 tuổi trở lên
Chế độ chơi gameoffline
Hệ điều hànhAndroid 4.1 trở lên
Thể loạitrí tuệ
Giámiễn phí

Đặc điểm nổi bật của pikachu cổ điển

Với lối chơi vô cùng đơn giản và dễ chơi trên pikachu cổ điển, nhiệm vụ cơ bản của người chơi đơn giản là tìm kiếm và nối các hình ảnh con thú giống nhau để ghi điểm – với điều kiện duy nhất là không vượt quá 3 đường nối.

Khi bắt đầu mỗi ván game, bạn sẽ bắt đầu với 10 màn classic mode và tiếp đó là 18 màn extend mode. Cho đến khi không còn cặp thú nào nào có thể ăn được nữa, các con thú lúc này mới bắt đầu đảo vị trí và số mạng của bạn sẽ bị giảm đi 1. Do đó hãy tính toán thật kỹ để số mạng của bạn không bị giảm về 0 – vì lúc đó bạn sẽ phải chấp nhận thua cuộc đấy.

Trong trường hợp bạn đã hết thời gian chơi theo quy định và ván game của bạn đang rơi vào thế bí thì bạn sẽ thua ngay lập tức. Và độ khó của game sẽ tăng dần đều mỗi khi bạn thắng một ván với các hiệu ứng thụt lùi con thú theo từng hướng đối với mỗi ván.

Trải nghiệm đồ họa và âm thanh pikachu cổ điển

Do phiên bản pikachu cổ điển ban đầu ra mắt vào năm 2003 nên âm thanh khi chơi game cũng chỉ đơn giản, có một chút nhạc nhẹ nhàng và vui tươi để bạn chơi game cảm thấy thoải mái hơn. Một khi đã lắp ghép đường nối giữa các cặp thú lại với nhau bạn sẽ nghe thấy hiệu ứng âm thanh khá vui tai.

Do ra đời từ lâu lắc nên đồ họa game chỉ đạt mức 2D là đủ hợp lý rồi. Với màu sắc hình ảnh được cải thiện trở nên tươi sáng cùng với vô số các loại hình thù pokemon khác nhau với đủ mọi thể loại màu sắc gần giống với phiên bản pikachu cổ điển pc ra mắt năm 2003. Chắc chắn nó sẽ tái hiện lại những khoảnh khắc thú vui và lật lại ký ức của vô số người.

Download pikachu

Hệ điều hành Android: download

Hệ điều hành Windows: download

5/5 (1 Review)