Download genshin impact – Game nhập vai Anime xứ sở thần tiên

0
Genshin Impact

Genshin impact sẽ đưa bạn vào một thế giới diệu kỳ ảo rộng với bối cảnh xung quanh vô cùng đẹp mắt. Trong bối cảnh game này ẩn chứa rất nhiều những câu chuyện thú vị, những con người bí ẩn trong đó và vô số những thử thách hấp dẫn để dẫn dắt bạn đi khám phá và chinh phục. Genshin impact được ra mắt vào ngày 28.9.2020 và cho tới thời điểm hiện tại, trò chơi này vẫn là một hiện tượng của thế giới. Với số lượng người chơi đông đảo và lượng doanh thu khổng lồ của nó nên đã khiến vô số các lò game khác trên thế giới cảm thấy nóng mắt và quyết ăn thua với dòng game này bằng những game tương tự như vậy.

Tổng quan Genshin Impact

Ngày phát hành28.9.2020
Nhà phát triểnmiHoYo Limited
Đồ họa game3D
Độ tuổi phù hợp chơi gametừ 9 tuổi trở lên
Chế độ chơi gameonline
Hệ điều hànhiOS 9.0 trở lên, Android 5.0 trở lên và windows 7 trở lên
Thể loạinhập vai và phiêu lưu
Giámiễn phí

Đặc điểm nổi bật Genshin Impact

Cốt truyện của Genshin Impact bắt nguồn từ việc có hai người anh em thân thiết với nhau, gặp phải một sự cố bất ngờ và họ đã phải chiến đấu với một nữ thần và một trong số họ đã bị đẩy vào thế giới teyvat bí ẩn. Trong bối cảnh game, bạn sẽ hóa thân làm nhân vật chính trong game – là người không bị đẩy vào thế giới teyvat, đi từ thế giới bên ngoài và bị lạc vào trong lục địa này. Bạn sẽ có thể tự do du ngoạn khắp thế giới rộng lớn này để tìm bạn bè và phải tìm ra được vị thần nắm giữ nguyên tố cho tới khi gặp lại được người anh em thân thiết bị chia cắt trước đó.

Sơ lược về game

Khi bước vào thế giới game Genshin Impact, người chơi sẽ hóa thành một nhà lữ hành, có thể lựa chọn nhân vật người anh hoặc người em để khám phá mọi ngóc ngách trong hành trình đầy thú vị mà game Genshin Impact mang lại. Bạn có thể sử dụng những kỹ năng sau để khám phá thế giới như: thi triển chiêu thức nhảy bờ rào, bơi lội hoặc thậm chí ngay cả bay trên không trung. Các phím tắt được bố trí cực kỳ hợp lý nên người chơi có thể dễ dàng thao tác và điều khiển game một cách dễ dàng. Ngoài ra, trong game bạn sẽ có một người bạn đồng hành bên cạnh là Paimon – một người sẽ hỗ trợ bạn hết sức trong hành trình phiêu lưu thế giới lạc lối.

Người chơi dễ dàng điều khiển được nhân vật

Ban đầu khi mới bắt đầu chơi game, việc điều khiển nhân vật khá dễ dàng bởi bạn chỉ có một nhân vật chính thôi, nhưng sau khi kết nạp thêm các thành viên khác để tạo thành một đội hình bao gồm 4 thành viên. Lúc này việc điều khiển và lựa chọn cá nhân sao cho hợp lý sẽ trở thành một thách tức – đòi hỏi kỹ năng xử lý nhanh nhạy cùng sự am hiểu sâu của người chơi game thì mới có thể hoàn thành nhiệm vụ được.

Đội hình bao gồm 4 thành viên

Điều giúp tạo nên sự hấp dẫn đặc biệt cho game Genshin Impact chính là bởi người chơi sẽ không hề bị gò bó cứng ngắc khuôn mẫu trong quá trình khám phá thế giới diệu kỳ trong game. Bởi sẽ xuất hiện rất nhiều những đoạn hội thoại khác nhau cho từng người – từ đó dẫn đến những nhiệm vụ và thử thách cho từng người cũng sẽ khác nhau – từ đó tạo ra sự hưng phấn và bất ngờ, gây hứng thú cho game thủ.

Các đoạn hội thoại dẫn dắt câu chuyện

Hệ thống nhiệm vụ đa dạng và phong phú theo cốt truyện game một cách rành mạch. Sau mỗi nhiệm vụ được hoàn thành, người chơi sẽ có thể nhận được những phần thưởng tương xứng để phát triển nhân vật của mình trở nên mạnh mẽ hơn nữa. Ngoài ra, người chơi cũng có thể tăng độ khó cho game bằng cách khiêu chiến với những con boss mà bạn gặp trên bản đồ.

Nhiệm vụ đánh boss

Hệ thống nhân vật phong phú

Hệ thống nhân vật trong Genshin Impact cực kỳ phong phú – cho phép bạn lựa chọn với hơn 24 nhân vật độc đáo khác nhau. Mỗi nhân vật trong game đều được đầu tư bài bản, thiết kế chỉn chu về hình dáng, phong cách cũng như các chiêu thức khác nhau giúp tạo điểm nhấn cho game một cách mạnh mẽ. Dù mới chỉ ra mắt được một thời gian ngắn thôi nhưng Genshin Impact đã có hệ thống nhân vật đa dạng như vậy rồi, trong các bản cập nhật trong tương lai chắc chắn Genshin Impact sẽ có thêm nhiều đột phá về hệ thống nhân vật hơn nữa.

Hệ thống nhân vật trong game

Đối với mỗi nhân vật trong game đều sẽ có 2 loại kỹ năng khác nhau: các kỹ năng thông thường và kỹ năng đặc biệt.

Khi sử dụng các kỹ năng thông thông thường trong game, sau mỗi lần sử dụng chiêu thức thì người chơi cần phải chờ thời gian hồi lại chiêu thức thì mới có thể tiếp tục sử dụng được. Còn đối với các kỹ năng đặc biệt, người chơi sẽ cần phải tích lũy đủ một số các nguyên tố cần thiết khác nhau thì mới có thể triển khai chiêu thức được.

Mỗi nhân vật đều có hai loại kỹ năng: kỹ năng thông thường và kỹ năng đặc biệt

Đi sâu hơn một chút, kỹ năng của các nhân vật cũng sẽ được chia ra làm 2 nhóm chính là Thiên Phú và Cung Mệnh. Trong đó nhóm Thiên Phú là hệ thống bao gồm 6 kỹ năng khác nhau: 3 kỹ năng chủ động và 3 kỹ năng bị động. Còn Nhóm Cung Mệnh là hệ thống chòm sao 6 bậc, với mỗi bậc trong đó sẽ đi kèm với các kỹ năng, đòn đánh, sức mạnh và những ưu điểm khác nhau.

Kỹ năng nhân vật được chia làm nhóm Thiên Phú và Cung Mệnh

Năng lượng nguyên tố

Một trong những nét đặc trưng nổi bật của Genshin Impact chính là năng lượng nguyên tố. Tổng cộng bao gồm 7 loại năng lượng nguyên tố là: phong (gió), băng (giá), thủy (nước), hỏa (lửa), lôi (sét), mộc (cây) và nham (đá).

Các năng lượng nguyên tố bên trên đều có mối liên hệ chặt chẽ với nhau đòi hỏi người chơi cần phải hiểu thấu đáo để kết hợp chúng lại với nhau để tối đa hóa sức mạnh.

Sư dụng hơp lý năng lượng nguyên tố để tối đa hóa sức mạnh

Bản đồ trong game

Bản đồ Genshin Impact bao gồm rất nhiều các vùng đất khác nhau – mỗi vùng đất sẽ có những nét đặc trưng và bí ẩn riêng và được quản lý bởi một vị thần. Trong trò chơi Genshin Impact bao gồm 7 vùng đất khác nhau tương ứng với 7 năng lượng nguyên tố. Do mới ra mắt gần đây nên Genshin Impact mới chỉ mở 2 vùng đất là đất và gió thôi – trong tương lai Genshin Impact sẽ có những bản cập nhật để mở ra những vùng đất khác trong thời gian sớm.

img vùng đất

Khi bạn đi vào một vùng đất, bạn sẽ có thể sở hữu được những chiêu thức và kỹ năng của vùng đất đó. Ví dụ: bạn đang ở trong vùng đất của gió thì bạn sẽ có được các sức mạnh của gió – tương tự khi ở trong vùng đất của lửa bạn sẽ có sức mạnh của lửa.

Bạn có thể sẽ nắm giữ sức mạnh của vùng đất mà bạn đi qua

Lưu ý, để quan sát được tất cả bản đồ bạn sẽ cần phải đến gặp vị thần canh giữ vùng đất ở ngôi đền mà bạn đang hiện diện để kích hoạt thì mới có thể quan sát toàn bộ bản đồ được. Câu chuyện giống như bạn đến phương xa bạn sẽ phải xin phép chủ nhà thì mới khám phá thêm được đấy!

Kích hoạt Thất thiên thần tượng để quan sát toàn bản đồ

Một số nhân tố khác

Ngoài các thuộc tính cơ bản trong game như: máu (HP), phòng thủ (DEF),…. thì ở Genshin Impact còn có một số thuộc tính đặc trưng cho người chơi để giúp tạo ra sự đột phá, khác biệt và điểm nhấn cho game. Trong đó, Tinh thông nguyên tố (Element Mastery) được coi là thuộc tính quan trọng nhất trong game Genshin Impact, bởi tinh thông nguyên tố càng cao thì đồng nghĩa với việc bạn gây ra sát thương càng lớn.

Tinh thông nguyên tố

Thứ 2 là thông số giới hạn thể lực cho phép nhân vật trong game có thể thi triển được các chiêu thức hay hoạt động trong một thời gian cố định nào đó. Một khi thông số thể lực hết, người chơi sẽ không thể chạy, sẽ bị rơi tự do, mất máu khi bơi nhưng bạn vẫn có thể đánh nhau bằng tay và thi triển được các kỹ năng. Do đó, nên để ý đến giới hạn thể lực của nhân vật để đưa ra các quyết định đúng đắn khi chơi game nhé.

Thể lực trong game

Bên cạnh đó, Genshin Impact còn có tính năng nấu nướng nữa giúp việc chơi game trở nên càng thú vị hơn bao giờ hết. Trong quá trình khám phá thế giới thần tiên trong game, người chơi có thể sử dụng được các thức ăn có sẵn như hoa quả, bột mì, trứng chim, thịt,…. Khi ăn các thực phẩm này, mỗi loại sẽ có những tác dụng hồi máu khác nhau, còn có cả loại giúp bạn hồi sinh được nữa cơ đấy. Do đó đây cũng là yếu tố mà người chơi game Genshin Impact cần chú ý tới.

Trải nghiệm hoạt động nấu ăn

Nhân vật NPC cũng được thêm vào game một cách khéo léo, những NPC này có thể sẽ chứa những nhiệm vụ ẩn để bạn thực hiện nhiệm vụ, hoặc đó chỉ là những NPC có vai trò là người mua bán vật phẩm quan trọng. Do đó, NPC cũng giúp gia tăng sự đa dạng và chân thực cho game.

Khi nhân vật của bạn đạt tới level 16 – bạn sẽ có thể kết bạn, giao lưu với những người chơi khác để rủ rê họ cùng chiến đấu trong chế độ chơi chung – như vậy có phải rất thú vị không??

Hoạt động chơi chung

Trải nghiệm đồ họa và âm thanh Genshin Impact

Game Genshin Impact có hệ thống đồ họa cực kỳ đẹp mắt, nếu không phải nói quá thì đây có lẽ Genshin Impact sẽ lọt vào top những game có hệ thống đồ họa khủng nhất mà khó game mobile nào có thể sánh được. Do game này được phát triển bởi công ty Nhật Bản nên giao diện game hơi hướng anime một chút – với hệ thống giao diện đồ họa cho mỗi nhân vật cực kỳ đẹp mắt, mỗi nhân vật đều có màu sắc và điểm nhấn riêng. Nhân vật NPC, boss hay các vị thần cũng được chăm chút cẩn thận về mặt đồ họa để tăng mức độ ấn tượng cho game.

Đồ họa đẹp trong game là yếu tố then chốt tạo nên sức hút cho game

Ngoài ra, do bối cảnh trong game khá rộng lớn nên khi bạn để ý một chút – đây chẳng khác gì một bộ phim hoạt hoạt hình anime hấp dẫn cả – mà trong bộ phim hoạt hình này bạn mới là người điều khiển. Khung cảnh trong game cũng rất sinh động từ những tòa nhà, sông nước cho đến từng ngọn cỏ ven đường đều rất bắt mắt, sinh động.

Hiệu ứng đồ họa trong game cũng được thiết kế rất bắt mắt, lung linh và có một chút gì đó là kỳ ảo – đem lại cảm giác hưng phấn lạ lùng cho game thủ. Các chiêu thức khi được triển khai sẽ có những hiệu ứng phù hợp với những nguyên tố khác nhau – giúp đem lại khung cảnh game cực kỳ độc đáo và hoành tráng mỗi khi nhân vật tung chiêu thức.

Hệ thống giao diện đồ họa đẹp mắt kết hợp với hiệu ứng âm thanh độc đáo

Âm thanh trong game cũng là yếu tố được quan tâm khá khắt khe – góp phần tạo dựng lên sự sinh động của Genshin Impact. Trong đó có các bản nhạc du dương, màu sắc tươi sáng tô đậm tạo ra những cung bậc cảm xúc khác nhau cho game thủ. Lúc thì giai điệu nhẹ nhàng, khi đánh nhau sẽ có những hiệu ứng âm thanh dồn dập.

Xem thêm: đấu trường chân lý

Download Genshin Impact

Link download cho windows: Download

Link download cho Android: Download

5/5 (2 Reviews)